Đức Thịnh Hair Salon

top 8
Võ Đại Nghĩa

Bạn muốn tăng cường vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin của mình thông qua mái tóc? Hãy đến với Đức Thịnh Hair Salon, đây chính là điểm đến lý tưởng cho khách hàng tại Hải Phòng với dịch vụ phục hồi tóc chất lượng cao cùng nhiều dịch vụ khác.


Tại Đức Thịnh Hair Salon, dù bạn đang gặp vấn đề với tóc yếu, khô và hư tổn hoặc muốn tăng cường độ bóng và mềm mại cho mái tóc của mình, Đức Thịnh Hair Salon đều có các giải pháp phù hợp và đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, Đức Thịnh Hair Salon còn tự hào về việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều nhận được những kết quả tốt nhất.


Ngoài dịch vụ phục hồi tóc chất lượng cao, các dịch khác của Đức Thịnh Hair Salon cũng được đông đảo khách hàng đánh giá cao như: cắt tóc, uốn tóc, nhuộm tóc, duỗi tóc,...Tất cả các dịch vụ đều được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình bởi các thợ tóc và nhân viên tại salon nhằm giúp khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất. Hãy để Thịnh Tóc Vàng Hair Salon trở thành điểm đến lý tưởng cho việc phục hồi và chăm sóc tóc của bạn, bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
127C Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại:
0913 088 176
Email:
huongnguyen7796@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/ducthinhhairsalon
Giờ mở cửa:
8:30 - 19:00

Đức Thịnh Hair Salon
Đức Thịnh Hair Salon
Đức Thịnh Hair Salon
Đức Thịnh Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy