Kiểm tra và vệ sinh cuộn dây ngưng

Cuộn dây ngưng tụ là nơi một phần nhiệt trong chất lỏng được giải phóng ra không khí xung quanh. Chất lỏng làm mát sau đó được hút qua van tiết lưu hút của máy nén, và chất lỏng ngay lập tức được tạo thành khí. Lặp lại quá trình này cho đến khi nhiệt trong không gian được điều phối. Do cuộn ngưng tụ tiếp xúc với không khí xung quanh phía trên tủ lạnh nên nó cần được làm sạch thường xuyên.


Khi kiểm tra và vệ sinh chúng thì bạn phải đảm bảo rằng tủ lạnh đã được ngắt kết nối. Sử dụng máy hút bụi có ống nhựa gắn với bàn chải để loại bỏ cẩn thận mọi bụi bẩn có thể nhìn thấy khỏi cuộn dây ngưng tụ. Bạn hút rất cẩn thận để không làm hỏng cuộn dây. Một sai sót nhỏ có thể khiến môi chất lạnh bay ra ngoài và bạn sẽ phải trả một hóa đơn sửa chữa rất tốn kém.


Nếu bụi bẩn có thể nhìn thấy và dễ dàng tiếp cận, hãy làm sạch nó, điều này sẽ giúp không khí đi qua cuộn dây ngưng tụ dễ dàng. Bụi bẩn nếu tích tụ trên cánh quạt sẽ làm giảm luồng không khí, ảnh hưởng đến sự cân bằng và có thể làm cho máy nén không hoạt động được.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy