Khu vui chơi Times City

Time City hay có tên gọi chính xác là Vinhomes Times City được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup với quỹ đất rộng hơn 36ha. Khu thương mại này năm ở số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng với hệ thống không gian hiện đại đủ để đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí rất lớn của người dân thủ đô. Time City cũng là một điểm dừng chân tuyệt vời dành cho gia đình có bé nhỏ. Trong Time City có nhiều khu trò chơi lí tưởng nhận được sự yêu thích của các bé, bậc phụ huynh cũng tin tưởng để con tham gia vừa học vừa chơi.


Trong Time City nổi bật nhất là khu thủy cung và khu trò chơi. Khu thủy cung Vinpearl Aquarium Times City Vinpearlland Aquarium Times City được biết là thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam, đồng thời là thủy cung có đường hầm đầu tiên ở Hà Nội. Tại đây, các bé sẽ được tham quan và nhìn ngắm nhiều loại động vật trong bể kính. Khu vui chơi giải trí VinKE Times City là điểm hội tụ nhiều trò chơi vận động từ đơn giản đến đòi hỏi độ kĩ thuật cao.


Khu vui chơi Times City là nơi mà nhiều gia đình lựa chọn để tăng thêm tình gắn bó và đoàn kết bên nhau vào những ngày cuối tuần. Trẻ em đến đây sẽ được phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần, vui chơi lành mạnh và có ích cho sức khoẻ.


Địa chỉ: 458 Phố Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khu vui chơi Times City
Khu vui chơi Times City
Khu vui chơi Times City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy