Khu vui chơi ngoài trời trong Yna

Từ hướng Cầu Cạn Yna đi thẳng vào hướng Yna khoảng 300m đến Trung tâm văn hóa Thể thao thành phố rẽ trái rồi đi 50m nữa đến ngã 4 rẽ phải vào đường Nguyễn Tảo là đến công viên. Cũng giống như công viên Nguyễn Văn Cừ, công viên được trải toàn bộ cỏ nhân tạo xanh sạch sẽ và an toàn. Nhìn toàn bộ khu vui chơi được trải một màu xanh mướt trông rất đẹp và bắt mắt. Trẻ em và người thân đều bỏ dép ở bên ngoài nên khu vui chơi rất sạch sẽ, bên cạnh đó khu vui chơi còn được trang bị rất nhiều thùng rác hình con vật rất ngộ nghĩnh và đáng yêu để trẻ em học tập cách bảo vệ môi trường, không xả rác ra linh tinh.


Khu vui chơi được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ. Được trang bị rất nhiều trò chơi giúp trẻ em vận động, vui chơi giải trí như xích đu, bập bênh, cầu trượt, các trò chơi giống như leo núi… Bên cạnh khu vui chơi miễn phí còn có một số trò chơi được người dân xung quanh mở ra kinh doanh cũng thu hút sự thích thú của trẻ nhỏ như: lái ô tô điện, xe máy điện, tô tượng, xúc cát, câu cá.


Ngoài ra khu vui chơi cũng xây dựng khu vệ sinh ngay cạnh khu vui chơi rất thuận tiện cho phụ huynh và các bạn nhỏ. Hàng ngày, khu vui chơi cũng đón lượng lớn trẻ em và người thân đến vui chơi, hoạt động cùng nhau, góp phần giúp cha mẹ gần gũi con cái cũng như kích thích sự phát triển của trẻ.

Toàn cảnh khu vui chơi, bãi trượt cỏ, và cầu trượt ống
Toàn cảnh khu vui chơi, bãi trượt cỏ, và cầu trượt ống
Khu vui chơi ngoài trời trong Yna
Khu vui chơi ngoài trời trong Yna

Top 5 Khu vui chơi cho trẻ em tại tỉnh Bắc Ninh

  1. top 1 TiniWordl
  2. top 2 Công viên Nguyễn Văn Cừ
  3. top 3 Khu vui chơi ngoài trời trong Yna
  4. top 4 Dream Kid
  5. top 5 Khu vui chơi trẻ em, tầng 4 Siêu thị Him Lam Plaza

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy