Công viên Nguyễn Văn Cừ

Công viên Nguyễn Văn Cừ có địa chỉ tại Nguyễn Quyền, Đại Phúc, Bắc Ninh. Nơi đây là một trong những địa điểm vui chơi quen thuộc dành cho mọi người dân và du khách khi ghé thăm Bắc Ninh. Nằm ngay sau tượng đài Nguyễn Văn Cừ, công viên được xây dựng bằng nguồn vốn xã hội hoá, là khu vui chơi miễn phí quy mô lớn đầu tiên của thành phố Bắc Ninh. Đặc biệt, toàn bộ khu vui chơi được trải thảm xanh nhân tạo, mang tới vẻ sạch sẽ, thu hút.


Khu vui chơi miễn phí nằm ngay sau tượng đài Nguyễn Văn Cừ. Công trình được xây dựng bằng nguồn vốn xã hội hóa. Đây là khu vui chơi miễn phí quy mô lớn đầu tiên của TP Bắc Ninh với trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Toàn bộ khu vui chơi được trải thảm cỏ xanh nhân tạo sạch sẽ, an toàn. Những trò chơi vận động nhỏ như xích đu, bập bênh được tạo hình bằng những con thú ngộ nghĩnh, bắt mắt. Cùng với đó là hai tổ hợp lớn giúp các em có thể tham gia trò chơi leo núi, cầu trượt, đu quay...


Xung quanh các điểm đặt trò chơi, có hệ thống ghế đá cho bố mẹ trẻ ngồi nghỉ, tiện theo dõi các con. An ninh ở đây rất tốt, các góc của khu vui chơi đều có bảo vệ. Khu vui chơi mới vận hành hoạt động từ cuối năm 2016 nhưng đã nhanh chóng thu hút nhiều hộ gia đình và các em thiếu nhi đến thư giãn. Mỗi dịp cuối tuần có khoảng 1.000 trẻ em và người thân đến tham gia các trò chơi. Vui chơi giải trí lành mạnh là nhu cầu không thể thiếu đối với trẻ em. Các hoạt động tại khu vui chơi miễn phí ở công viên Nguyễn Văn Cừ góp phần giúp trẻ em phát triển thể chất, tâm hồn lành mạnh.

Khung cảnh công viên Nguyễn Văn Cừ
Khung cảnh công viên Nguyễn Văn Cừ
Khung cảnh công viên Nguyễn Văn Cừ
Khung cảnh công viên Nguyễn Văn Cừ

Top 5 Khu vui chơi cho trẻ em tại tỉnh Bắc Ninh

  1. top 1 TiniWordl
  2. top 2 Công viên Nguyễn Văn Cừ
  3. top 3 Khu vui chơi ngoài trời trong Yna
  4. top 4 Dream Kid
  5. top 5 Khu vui chơi trẻ em, tầng 4 Siêu thị Him Lam Plaza

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy