Khu văn phòng cho thuê

Lotte Mall Hanoi được quy hoạch với các phân khu chức năng như một "đại trung tâm thương mại khổng lồ". Dự án sở hữu nhiều lợi thế như: Vị trí KIM CƯƠNG, chuỗi hạ tầng, tiện ích lớn nhất, chủ đầu tư danh tiếng... tạo nên sức hút lớn không chỉ đối với khách thuê văn phòng mà còn là điểm đến vui chơi giải trí, mua sắm tiện ích... của thủ đô Hà Nội trong tương lai.


Vị trí kim cương trên mặt đường Võ Chí Công, thuộc đô thị mới Ciputra, lại nằm trên tuyến đường lớn kết nối trung tâm với sân bay quốc tế Nội Bài. Dự án được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc. Dự án hội tụ mọi dịch vụ, tiện ích đẳng cấp bao gồm: Đại siêu thị lớn nhất, rạp chiếu phim, khách sạn, căn hộ dịch vụ, thủy cung, văn phòng cho thuê...


Tòa nhà gồm 2 tháp A và B, có kiến trúc hiện đại và độc đáo bậc nhất thủ đô với chiều cao 21 tầng nổi mỗi tháp, tổng diện tích cho thuê khoảng 50.000m2 văn phòng hạng A. Lotte Mall Võ Chí Công Tây Hồ gồm các mặt bằng văn phòng cho thuê hạng A tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, chất lượng xây dựng tốt nhất và đảm bảo tiến độ như cam kết của chủ đầu tư, chắc chắn Lotte Hanoi sẽ được nhiều tập đoàn đa quốc gia, các thương hiệu lớn trong và ngoài nước lựa chọn khi cần thuê văn phòng tại quận Tây Hồ.

Khu văn phòng cho thuê
Khu văn phòng cho thuê
Khu văn phòng cho thuê
Khu văn phòng cho thuê

Top 8 Khám phá về Lotte Mall Tây Hồ, trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội

  1. top 1 Vị trí
  2. top 2 Quy mô
  3. top 3 Siêu thị Lotte Mart Zettaplex
  4. top 4 Rạp chiếu phim Lotte Cinema West Lake
  5. top 5 Thủy cung Lotte World Aquarium Hà Nội
  6. top 6 Khu ẩm thực toàn cầu
  7. top 7 Khu văn phòng cho thuê
  8. top 8 Tiện ích Lotte Mall Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy