Khu ẩm thực toàn cầu

Sức mạnh của ẩm thực không chỉ nằm trong gia vị nêm nếm cầu kỳ hay sự đầu tư vào không gian hiện đại. Một bữa ăn thành công phải đủ đậm đà để chứa chan được những cảm xúc và đủ nhẹ nhàng để len lỏi đánh thức mọi giác quan. Thấu hiểu nhu cầu thưởng thức đầy thi vị ấy của khách hàng, Lotte Mall West Lake Hanoi sẽ mang đến với thực khách thủ đô "làn gió" Dining mới mẻ và độc đáo đến từ các thương hiệu ẩm thực nổi danh trên thế giới.


Từ gu cà phê đậm đà với hương thơm thuần thấm đẫm dư vị Việt, cho đến những món ăn phương Tây đầy nghệ thuật và chỉn chu. Từng món ăn được nhà hàng chăm chút một cách trọn vẹn để dẫu có hương vị ngọt thanh dịu nhẹ hay cay nồng đậm đà, cũng đủ để khơi dậy mọi giác quan của người thưởng thức.


  • Thính giác: Bắt đầu điểm chạm đầu tiên với thứ âm nhạc "nịnh" tai đặc trưng của từng loại hình ẩm thực, không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian mà còn như một bước dạo đầu êm ả, đưa thực khách đến gần hơn với trải nghiệm đầy thi vị của bữa ăn.
  • Khứu giác: Hương thơm từ sự kết hợp hài hoà giữa các nguyên liệu như một chất xúc tác khiến thực khách không khỏi mong chờ để được thưởng thức bữa ăn.
  • Thị giác: Không gian và các món ăn được bày biện chỉn chu, chứa đựng bao tâm huyết và câu chuyện chưa kể của người đầu bếp sẽ để lại ấn tượng khó quên cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Vị giác: Cảm nhận sự hoà quyện hoàn hảo đến bất ngờ của các món ăn, thực khách sẽ được dẫn lối trên hành trình vị giác bởi các hương vị đầy mới lạ.
  • Xúc giác: Để hoàn thiện trải nghiệm tuyệt vời với nghệ thuật ăn uống bằng những cảm nhận chân thực nhất, mỗi thương hiệu lại tạo nên cho mình một bầu không khí riêng khác, đặc trưng, phù hợp với từng đối tượng thưởng thức ẩm thực khác nhau.

Cùng đón chờ những phong cách ẩm thực độc đáo với hàng loạt tên tuổi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam!

Khu ẩm thực toàn cầu
Khu ẩm thực toàn cầu
Khu ẩm thực toàn cầu
Khu ẩm thực toàn cầu

Top 8 Khám phá về Lotte Mall Tây Hồ, trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội

  1. top 1 Vị trí
  2. top 2 Quy mô
  3. top 3 Siêu thị Lotte Mart Zettaplex
  4. top 4 Rạp chiếu phim Lotte Cinema West Lake
  5. top 5 Thủy cung Lotte World Aquarium Hà Nội
  6. top 6 Khu ẩm thực toàn cầu
  7. top 7 Khu văn phòng cho thuê
  8. top 8 Tiện ích Lotte Mall Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy