Khu phức hợp Saigon Airport Plaza

Dự kiến công trình Saigon Airport Plaza bao gồm 5 tháp: một tháp văn phòng, ba tháp căn hộ và một tháp khách sạn với các tiện ích của khu vực trung tâm thương mại, nhà hàng, phòng tập thể dục, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, hồ bơi và các dịch vụ khác. Khu phức hợp Saigon Airport Plaza có tổng diện tích 1,6 hecta tọa lạc ngay vị trí thuận lợi gần sân bay Tân Sơn Nhất có quy mô xây dựng phức hợp bao gồm khách sạn, văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại, hai tầng hầm đậu xe…


Sài Gòn Airport Plaza là điểm nhấn đầu tiên ở khu vực Tân Bình ngay tại nút giao thông quan trọng– Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với thiết kế đẹp, dịch vụ đa dạng, tiện nghi dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Khách hàng không cần mất nhiều thời gian đi về trung tâm Sài gòn mà vẫn có thể hưởng thụ một môi trường sống cao cấp, tiện lợi mà dự án đem lại.


Đối với khối văn phòng có diện tích 14.000m2, có thể thuê cho các văn phòng đại diện, văn phòng giao nhận, tổ chức hội họp, hội trường cho các buổi hội thảo, ngoài ra có thể sử dụng dịch vụ ăn uống, mua sắm, vệ sinh. Khối căn hộ có diện tích tổng là 34.000m2, có 248 căn hộ bao gồm 3 loại phòng, có khu tiện ích riêng biệt như hồ bơi, thương mại dịch vụ, gym,...Đối với khu trung tâm thương mại và khu phụ trợ, cảnh quan phục vụ nhu cầu giải trí, mua sắm cho dân cư trong khu vực và các khu vực lân cận. Tổng diện tích sân vườn, cây xanh lớn tạo nên môi trường xanh sạch.

Địa chỉ: 1 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, TPHCM

Khu phức hợp Saigon Airport Plaza
Khu phức hợp Saigon Airport Plaza
Khu phức hợp Saigon Airport Plaza
Khu phức hợp Saigon Airport Plaza

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy