Khu chung cư cao cấp Sky Center

Khu chung cư cao cấp Sky Center là dự án căn hộ cao cấp nằm trên khu đất rộng 11.997,2 mét vuông, hội tụ đầy đủ giá trị đẳng cấp và sang trọng nhất tại khu biệt thự Sân Bay quốc tế Tân Sân Nhất, bao gồm những căn hộ hiện đại; hệ thống Officetel vừa là nơi làm việc, vừa là nơi nghỉ ngơi giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.


Dự án căn hộ Sky Center bao gồm 4 khối nhà cao 16 tầng và 02 tầng hầm (3 khối căn hộ và 1 khối Officetel) với mật độ xây dựng chiếm 39,8%, còn lại dành cho giao thông, khu vực cây cối, hồ bơi, khu vui chơi giải trí. Tổng số căn hộ lên đến 495 căn, mỗi khối căn hộ Sky Center gồm 16 tầng và 02 tầng hầm giữ xe, một tầng trệt và tầng một dành cho trung tâm thương mại, 14 tầng còn lại dành cho các căn hộ.


Căn hộ Sky Center nằm ngay bên cạnh 2 công viên lớn của Sài Gòn là công viên Gia Định và Hoàng Văn Thụ. Đây là yếu tố mà mỗi cư dân đều rất thích vì có thể tận hưởng được không khí trong lành. Căn hộ Sky Center có vị trí thuận lợi khi xung quanh là những khu vực tiện ích như bệnh viện quốc tế, hệ thống trường học, ngân hàng, sân vận động quân khu 7, trung tâm thương mại, sân golf Tân Sơn Nhất,...

Địa chỉ: 10 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TPHCM

Khu chung cư cao cấp Sky Center
Khu chung cư cao cấp Sky Center
Khu chung cư cao cấp Sky Center
Khu chung cư cao cấp Sky Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy