Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền

top 1
Hoa Ttm

Chỉ mất một giờ đi xe máy và bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên cùng nhiều trò chơi hấp dẫn nơi đây. Ngày trước thác Giang Điền là khu du lịch nổi tiếng nhất nhì Đồng Nai. Nhưng nay nó đã được quy hoạch lại thành khu du lịch sinh thái với diện tích 67 ha, gồm vườn hoa, cây cỏ và nơi đi bộ. Vì thác nằm gần cuối thành phố, địa lí thuận lợi nên vào cuối tuần thu hút rất đông khách tham quan. Thác Giang Điền được xem là nơi nghỉ dưỡng lí tưởng vào cuối tuần. Vị trí đẹp, không gian thoáng với nhiều thác nước như ở Tây Nguyên. Ở đây gồm 3 dòng thác chính là thác Chàng, thác Nàng và thác chính Giang Điền. Con thác nước trải dài, tung bọt trắng thỏa mắt người xem.

Vào mùa hè, con thác mộng mơ có màu trắng bạc, nước chảy dịu dàng. Mùa mưa lũ, con thác chuyển sang màu vàng đục, thác nước chảy rầm, kêu gào ghê rợn. Điểm nổi bật nhất ở Giang Điền là bạn có thể tắm ở đây, và ngoài hoạt động tắm thì bạn có thể đi dạo mát chụp ảnh, cắm trại, liên hoan, team building, câu cá. Ngoài thác nước là tự nhiên mà có thì cảnh quan nơi đây do con người tạo nên để thu hút khách du lịch. Ngoài vui chơi còn có nhiều nhà hàng, nhiều địa điểm ăn uống thỏa thích.


Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền luôn là cái tên nổi bật khi nói về các khu du lịch nổi tiếng nhất ở Đồng Nai bởi nơi đây hội tụ đầy đủ những cảnh vật thiên nhiên và cả những khung cảnh nên thơ trữ tình do chính con người tạo nên. Tất cả cùng hòa quyện làm nên một khu du lịch tuyệt vời làm cho du khách có thể thoái mái nghỉ ngơi, vui chơi, ăn uống và chụp ảnh sống ảo thả ga. Ngoài ra nơi đây cũng được nhiều cặp đôi chọn là địa điểm chụp ảnh cưới và tổ chức đám cưới. Với nhiều dịch vụ hồ bơi, nhà hàng, team building,... Thác Giang Điền cam kết mang lại trải nghiệm tuyệt vời cũng như kì nghỉ dưỡng thú vị nhất đến cho du khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 104/4 ấp Hoà Bình, xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0912 810 028 & 0911 980 931 & 0251 3923 930
Email: kinhdoanh@giangdien.vn
Website: http://giangdien.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/giangdien.vn/

Giá vé: 120.000vnd/người (Tham khảo)
Link giá vé: http://giangdien.vn/post/bang-gia-dich-vu-khu-du-lich-pid-270.html

Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền
Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy