Khu du lịch sinh thái Cửa Hội

Khu du lịch sinh thái Cửa Hội được xây dựng vào năm 2000 với tổng diện tích là 5ha, ẩn mình dưới một rừng phi lao xanh mát. Nơi đây có rất nhiều dịch vụ ăn uống các loại hải sản biển, dịch vụ nghỉ nhà sàn riêng biệt và cả các hoạt động hấp dẫn như câu cá hồ nước ngọt hay tắm biển. Đặc biệt từ khu du lịch này du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn Đảo Ngư xinh đẹp.


Bên cạnh đó, khu du lịch này còn có tổ hợp khách sạn vui chơi và giải trí cùng với khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Hội để phục vụ tối đa mọi nhu cầu của các du khách khi đến du lịch Cửa Lò. Khu du lịch sinh thái Cửa Hội chính là chốn lý tưởng để bạn chạy trốn không khí ồn ào, đông đúc của nơi phố thị.


Biển Cửa Hội quanh năm sóng vỗ êm dịu dàng. Vào chiều mùa hè, biển có rất đông người tắm. Biển mát lạnh, nước trong lành đã thôi thúc khách du lịch Cửa Lò đến Cửa Hội. Mùa hè ở đây đặc biệt bởi ánh nắng vẫn còn đến tận 7 giờ tối. Vì thế bạn có thể tha hồi tắm biển vào lúc hoàng hôn mà không lo trời tối. Sau khi tắm biển, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon tại các nhà hàng với giá cả phải chăng. Tương lai không xa, khu du lịch sinh thái Cửa Hội sẽ được quy hoạch nằm trong phần đất của dự án Làng du lịch văn hoá các dân tộc Việt Nam tại Cửa Lò. Khi dự án này đi vào hoạt động sẽ góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá xứ Nghệ, kéo dài thời gian lưu trú của du khách, tạo nên một điểm nhấn quan trọng cho du lịch Cửa Lò.

Khu du lịch sinh thái Cửa Hội
Khu du lịch sinh thái Cửa Hội
Khu du lịch sinh thái Cửa Hội
Khu du lịch sinh thái Cửa Hội

Top 10 Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Cửa Lò, Nghệ An

  1. top 1 Bãi biển Cửa Lò
  2. top 2 Đảo Lan Châu
  3. top 3 Bãi Lữ Resort
  4. top 4 Cửa Hiền
  5. top 5 Chùa Lô Sơn
  6. top 6 Đền Vạn Lộc
  7. top 7 Biển Quỳnh
  8. top 8 Đảo Hòn Ngư (Song Ngư)
  9. top 9 Khu du lịch sinh thái Cửa Hội
  10. top 10 Cảng Cửa Lò

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy