Biển Quỳnh

Biển Quỳnh là danh từ chung để chỉ 7 bãi biển kế nhau của 7 xã thuộc huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An có chiều dài bờ biển gần 20km. Đó là các bãi biển: Quỳnh Phương, Quỳnh Liên, Quỳnh Bảng, Quỳnh Lương, Quỳnh Minh, Quỳnh Nghĩa và Tiến Thủy là các bãi biển đẹp, có nét hoang sơ, hang động thơ mộng, nguồn thủy, hải sản phong phú hấp dẫn nằm cách thành phố Vinh 70km về phía bắc. Du lịch biển Quỳnh ngày càng được du khách quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là những người đang muốn tình một nơi yên bình để thư giãn. Bởi lẽ, biển Quỳnh là một trong những bãi biển lớn tại Nghệ An đã được đưa vào đầu tư, khai thác du lịch nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có của nó.


Đến với biển Quỳnh du khách sẽ có cơ hội được khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và được thưởng thức những món hải sản ngon đến từ vùng biển miền Trung đậm đà hương vị. Biển Quỳnh sở hữu những dải cát thoải, mức độ sóng vừa nhẹ và không quá ồn ào mang đến cho bạn một cảm giác thanh tịnh lạ thường.


Thời điểm đẹp nhất để du lịch biển Quỳnh là vào mùa hè, tức là khoảng từ tháng 5 đến tháng 7. Đây là khoảng thời gian mà Nghệ An ít mưa, bầu trời trong xanh. Khí hậu của các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung Bộ lúc này đang vào những tháng nóng nhất trong năm. Và chính vì thế, việc tìm đến các bãi biển, hòa mình vào làn nước mát để xua đi nóng nực mùa hè là nhu cầu của tất cả mọi người.

Biển Quỳnh
Biển Quỳnh
Biển Quỳnh
Biển Quỳnh

Top 10 Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Cửa Lò, Nghệ An

  1. top 1 Bãi biển Cửa Lò
  2. top 2 Đảo Lan Châu
  3. top 3 Bãi Lữ Resort
  4. top 4 Cửa Hiền
  5. top 5 Chùa Lô Sơn
  6. top 6 Đền Vạn Lộc
  7. top 7 Biển Quỳnh
  8. top 8 Đảo Hòn Ngư (Song Ngư)
  9. top 9 Khu du lịch sinh thái Cửa Hội
  10. top 10 Cảng Cửa Lò

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy