Khu du lịch sinh thái Cồn Đen

Bãi biển Cồn Đen nằm ở xã Thái Đô, huyện Thái Thụy, Thái Bình, cách trung tâm thành phố 35km mới được biết đến cách đây không lâu. Nếu xưa kia bãi biển này chỉ là một cồn cát chưa được nhiều người biết thì nay nó đã trở thành một khu du lịch sinh thái đa dạng.



Du khách đến nơi đây sẽ thỏa sức vùng vẫy với biển, về với thiên nhiên để ngắm các cồn cát đen mỗi khi thủy triều xuống. Mùi vị mặn mòi của biển sẽ được hòa quyện với nắng mai khiến cho tâm hồn du khách như cảm nhận được vẻ đẹp quyến rũ của biển. Nếu không muốn ra biển, du khách có thể dành thời gian để tham quan rừng ngập mặn. Tại đây một chiếc phà nhỏ có sức chứa khoảng 70 người sẽ đưa du khách luồn lách qua từng khu rừng ngập mặn với hàng vạn cây sú cây vẹt đẹp mướt mắt, hoặc đặt chân lên chiếc cầu tre được mệnh danh là dài nhất miền Bắc được bắc ngang qua khu rừng ngập mặn. Được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới năm 2004, đến nay khung cảnh tự nhiên trên cồn vẫn hoang sơ, được nhiều người đánh giá là cồn biển đẹp nhất miền Bắc với vùng cảnh quan trải dài bao gồm các bãi cát mịn và khu vực nuôi ngao. Với những bãi cát trải dài, độ dốc vừa phải, quanh năm sóng vỗ êm đềm, Cồn Đen cũng là nơi rất thích hợp để tắm biển mỗi dịp hè về. Bạn cũng có thể tổ chức picnic và các trò vui chơi, giải trí trên biển như câu cá, bóng chuyền bãi biển sau những giờ phút vui đùa cùng sóng nước.


Hiện khu du lịch sinh thái Cồn Đen có hệ thống nhà hàng ăn uống với mô hình nhà sàn mang kiến trúc dân tộc vùng cao diện tích khoảng vài nghìn m2 phục vụ ăn uống cho du khách cũng như tổ chức các hội nghị, hội thảo, tổng kết...Du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng biển và ngắm ra biển khơi bao la với những đợt sóng trắng ào ạt xô bờ. Chắc chắn đây sẽ là điểm du lịch lí tưởng cho bạn trong kì nghỉ của mình.

Khu du lịch sinh thái Cồn Đen
Khu du lịch sinh thái Cồn Đen
Cây cầu tre dài nhất miền Bắc
Cây cầu tre dài nhất miền Bắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy