3 cánh đồng hoa ở Vũ Thư

Những ngày tháng 12, thôn Hội Khê, xã Hồng Lý, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình như tô điểm thêm bởi 3 cánh đồng hoa tuyệt đẹp, khoe sắc giữa đất trời: cánh đồng hoa cải, cánh đồng hoa hướng dương và cánh đồng hoa tam giác mạch.


Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của loài hoa cải vàng rực rỡ được nhiều người biết đến vào thời điểm tháng 12/ 2015. Thông thường, cải sẽ được gieo trồng vào tháng 10 và đến tháng 12 sẽ chính thức hết mùa. Trong khoảng thời gian này, cánh đồng hoa cải vàng như thỏi nam châm hút du khách đến với mảnh đất bình yên này. Với diện tích lên tới gần 100m2, sắc vàng óng ả, rực rỡ một vùng khiến bất cứ ai cũng ngẩn ngơ ngắm nhìn, và muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại cánh đồng bao la.


Khi nhắc đến hoa hướng dương, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những vườn hoa rộng lớn ở Nghĩa Đàn - Nghệ An hay ở Đà Lạt. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ lỡ cánh đồng hoa hướng dương tại Thái Bình sẽ là một thiếu sót lớn, đặc biệt là đối với những du khách ở một số tỉnh lân cận như Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng...Giữa không gian bao la, khoáng đạt, những bông hoa mặt trời kiêu hãnh vươn mình khoe sắc vàng rực một góc trời, thắp sáng những ngày sang đông u ám.


Là một trong những loài hoa mới xuất hiện tại Thái Bình trong thời gian gần đây nhưng vườn hoa tam giác mạch tọa lạc ở thôn Hội Khê, xã Hội Lý, Huyện Vũ Thư, Thái Bình đã nhanh chóng trở thành một "cơn sốt" đối với giới trẻ. Hoa tam giác mạch thường được trồng nhiều ở vùng đất Hà Giang do đặc tính về đất đai, nguồn nước và khí hậu. Vì vậy, khi đưa giống hoa này về trồng việc chăm sóc cũng như tính toán về thời gian hoa nở luôn có sự cẩn thận, kỹ lượng. Hoa tam giác mạch ở Thái Bình tại thời điểm hiện tại đã bắt đầu bung cánh tuy nhiên theo anh Tuấn (Chủ vườn hoa tam giác mạch) chia sẻ, hoa sẽ nở đều và đẹp nhất khoảng cuối tháng 12, để đảm bảo chất lượng hoa cũng như mang đến cho du khách tham quan không gian tuyệt đẹp để lưu giữ khoảnh khắc. Thay vì trồng hoa thành vườn rộng, hoa tam giác mạch ở Thái Bình sẽ được tạo thành hình trái tim để mang đến điểm nhấn đặc biệt và khác lạ so với các vườn hoa khác.


Gía tham quan cả 3 vườn hoa trên rất phải chăng, dao động trong khoảng từ 15.000 - 20.000 VNĐ. Còn chần chờ gì nữa mà không đến thăm ngay địa điểm check-in

3 cánh đồng hoa ở Vũ Thư
3 cánh đồng hoa ở Vũ Thư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy