Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh - Thanh Thủy Phú Thọ

Nằm cách Hà Nội 70 Km về hướng Tây Bắc, thuộc địa phận thị trấn La Phù, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, Đảo Ngọc Xanh đã được định hướng là một trong những khu du lịch trọng điểm của vùng đất Tổ. Vốn là một bãi bồi nổi giữa sông Hồng, bên dưới là một mạch ngầm nước khoáng nóng có trữ lượng lớn nhất cả nước. Vì thế, Đảo Ngọc Xanh đúng như tên gọi của mình, là một hòn đảo ngọc xanh giữa lòng thành phố. Được xây dựng kết hợp với những điều kiện thuận lợi nhất của thiên nhiên và khả năng sáng tạo vô tận của con người, Đảo Ngọc Xanh như một kỳ quan mới để mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách khi khám phá vùng đất thiên thời, địa lợi, nhân hòa này.


Địa điểm tham quan, vui chơi, giải trí ở Đảo Ngọc Xanh:

  • Tượng khủng long khổng lồ: Khi du khách tới đây sẽ có cảm giác giống như đang lạc vào công viên thời tiền sử với những bức tượng khủng long khổng lồ được đúc theo tỉ lệ thật. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì chắc chắn chúng sẽ rất thích thú đấy. Đừng quên chụp lại những bức hình để lưu lại kỉ niệm đi du lịch Đảo Ngọc Xanh các bạn nhé.
  • Vườn quái thú: Là nơi yêu thích của trẻ nhỏ, khi đến với vườn quái thú bạn sẽ làm làm quen với những con thú đáng yêu, gần gũi và thân thiện với con người như nai, hươu, gà lôi, ngựa hoang, đà điểu,… Và đặc biệt bạn còn có thể tự tay mình cho chúng ăn, cũng rất thú vị đấy.
  • Ngắm cảnh Sông Đà: Vì là hòn đảo nhỏ nằm giữa Sông Đà, nên khi đi tản bộ ven khu du lịch Đảo Ngọc Xanh bạn sẽ được ngắm nhìn toàn khung cảnh Sông Đà thanh bình và tĩnh lặng. Hơn thế nữa, với không gian thoáng đãng, không khí trong lành bạn sẽ có được cảm giác thư thái, thoải mái khi tới đây.
  • Hình tượng 54 dân tộc: Một trong những địa điểm thăm quan ở Đảo Ngọc Xanh phải kể đến đó là hình tượng 54 dân tộc. Đây là nơi phục dựng lại hình tượng của 54 dân tộc anh em với những trang phục truyền thống của đúng dân tộc đó. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng những bức tượng đẹp thì du khách còn có thể hiểu hơn về phong tục tập quán, cũng như văn hóa dân tộc Việt Nam ta nữa nhé.
  • Văn nghệ – Đốt lửa trại: Ngoài những điểm thăm quan, du lịch hấp dẫn trên Đảo Ngọc Xanh, vào buổi tối, khi về đến khách sạn, nếu bạn có yêu cầu văn nghệ thì khách sạn sẵn sàng tổ chức cho bạn những chương trình thú vị để giải trí như: Ca múa nhạc, đốt lửa trại hay những chương trình nói chuyện phiếm giao lưu ngoài trời…

Hướng dẫn đường đi, phương tiện, cách di chuyển tới Đảo Ngọc Xanh:

  • Tới đảo Ngọc Xanh bằng xe ô tô khách: Tại bến xe Mỹ Đình bạn bắt xe khách đi Thanh Thủy. Theo kinh nghiệm du lịch Đảo Ngọc Xanh tự túc của mình thì bạn nên đi chuyến xe lúc 5h30 để tới nơi có nhiều thời gian vui chơi, tham quan hơn nhé. Mỗi chuyến xe đi Thanh Thủy cách nhau khoảng 20 phút, giá vé là 44.000vnđ/vé. (SĐT nhà xe: 0912595143). Từ bến xe Thanh Thủy cách Đảo Ngọc Xanh có 1,5km nên bạn có thể gọi taxi bảo họ chở vào khu du lịch (SĐT taxi: 02103 73 73 73) hoặc để tiết kiệm hơn, bạn đi ngược lên 100m tới điểm xe bus rồi bắt xe tuyến Metro Việt Trì – Đảo Ngọc Xanh.
  • Tới Đảo Ngọc Xanh bằng xe máy: Từ Hà Nội bạn chạy thẳng theo đường Quốc Lộ 32 tới Sơn Tây -> sau đó tiếp tục chạy thêm 20km nữa để tới cầu Trung Hà rồi rẽ trái đi thêm 10km nữa là tới điểm thăm quan du lịch Đảo Ngọc Xanh nhé.
    Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh - Thanh Thủy Phú Thọ
    Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh - Thanh Thủy Phú Thọ
    Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh - Thanh Thủy Phú Thọ
    Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh - Thanh Thủy Phú Thọ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy