Đảo Phú Quốc - hòn Đảo Ngọc của Việt Nam

Có diện tích tự nhiên 589 km2, tương đương đảo quốc Singapore nằm ở vị trí trung tâm khu vực Đông Nam Á, Phú Quốc đang được quy hoạch thành khu nghỉ dưỡng cao cấp. Đảo Phú Quốc có địa hình độc đáo bao gồm các dãy núi chạy dài từ Bắc xuống Nam đảo, có rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú. Đảo Phú Quốc nổi tiếng với các bãi tắm đẹp, cát trắng mịn, biển trong xanh hấp dẫn du khách như Bãi Trường, Bãi Sao, Bãi Khem… xung quanh là hệ thống 26 đảo lớn nhỏ khác nhau. Không chỉ tắm biển khám phá rừng nguyên sinh, đến đây du khách còn được tìm hiểu nét văn hóa đặc trưng của người dân xứ đảo, cùng với hệ thống các di tích lịch sử, thưởng thức các món ẩm thực độc đáo chỉ có tại nơi đây.


Nếu lấy Sài Gòn làm điểm xuất phát thì có 2 phương tiện di chuyển đến Đảo Phú Quốc. Một là đi xe đò từ Sài Gòn – Hà Tiên (mất khoảng 10h), rồi từ Hà Tiên lên tàu ra đảo (mất khoảng 2.5h). Hai là mua vé bay. Mỗi phương tiện có ưu, nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào túi tiền của bạn.


Bạn có thể đến Đảo Phú Quốc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nhưng vào mùa hè du khách đến Đảo Phú Quốc là đông nhất. Các khách sạn, nhà nghỉ, resort của Đảo Phú Quốc đều gần bãi biển nên bạn có thể chọn bất kỳ địa điểm nào để lưu trú. Giá từ 400.000 đồng/phòng.

Đảo Phú Quốc
Đảo Phú Quốc
Đảo Phú Quốc- Đảo Ngọc của Việt Nam
Đảo Phú Quốc- Đảo Ngọc của Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy