Khu Di tích Xẻo Quýt

top 8
Nguyễn Bảo

Đồng Tháp có khá nhiều di tích lịch sử mà khu di tích Xẻo Quýt là một trong những điểm du lịch về nguồn độc đáo, để lại nhiều ấn tượng đẹp đẽ trong lòng du khách. Đến đây bạn sẽ cảm nhận môi trường thiên nhiên tuyệt đẹp, trong lành nằm giữa vùng đất trũng với nhiều loại cây : tràm, gáo, sậy, trâm bầu..


Môi trường sinh thái ở đây hết sức đa dạng được ghi vào Sách đỏ Việt Nam như trăn mốc, rắn hổ trâu, rái cá, rùa... Thú vị hơn, đến với khu di tích lịch sử Xẻo Quýt bạn còn được sống lại khung cảnh của chiến khu xưa khi chứng kiến những công sự, hầm tránh bom, hầm bí mật… được phục chế nguyên vẹn như trước. Sau khi tham quan hết khu di tích, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những đặc sản Đồng Tháp như lươn đồng nấu chua, ếch nướng mọi, cá lóc nướng trui, chuột đồng nướng, cá rô đồng kho tộ… với những khúc ca tài tử ngọt ngào, sâu lắng.


Giờ đây, Xẻo Quýt không chỉ là khu di tích lịch sử mà còn là một trong những điểm du lịch sinh thái miệt vườn đáo, để lại nhiều ấn tượng đẹp đẽ trong lòng du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Mỹ Hiệp, Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Điện thoại: 0277 391 0397

Giờ mở cửa: 7h00 - 18h00

Khu sinh thái rừng tràm Xẻo Quýt
Khu sinh thái rừng tràm Xẻo Quýt
Khu sinh thái rừng tràm Xẻo Quýt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy