Công viên Hai Bà Trưng

Công viên Hai Bà Trưng được khởi công xây dựng và đưa vào hoạt động cũng đã được hơn 3 năm tại Thành phố Cao Lãnh. Với địa hình nằm ngay trung tâm thành phố, công viên đã cho đặt rất nhiều đồ chơi miễn phí cho các em nhỏ. Bên cạnh đó, những dụng cụ tập thể dục cho người lớn tuổi cũng được bố trí đầy đủ. Công viên Hai Bà Trưng có khuôn viên rộng kèm với đó là không gian đẹp nên nhanh chóng thu hút nhiều người dân tham gia sinh hoạt vui chơi, giải trí, thể dục thể thao...


Ngoài ra, khi đếncác dịp lễ tết thì ở đây còn tổ chức các hoạt động văn nghệ như nhảy, hát, đàn ca tài tử trên sông, lễ hội thả hoa đăng... Phiên chợ nông sản cũng thường xuyên được tổ chức ở đây nhằm giúp những doanh nghiệp khởi nghiệp quảng bá sản phẩm an toàn đến người tiêu dùng.


Trải qua quá trình hình thành và hoạt động, công viên Hai Bà Trưng đã chiếm được cảm tình của rất nhiều du khách với sự thoáng mát, sạch sẽ và hiện đại. Đồng thời, với cầu đi bộ Đỗ Công Tường cũng được xem như điểm nhấn của nơi này. Về đêm, bạn có thể đến đây để thưởng thức những loại thức ăn nhanh và đồ uống, trò chuyện cùng bạn bè của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, Phường 2, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp.


Phiên chợ nông sản được bày bán ở Công viên Hai Bà Trưng
Công viên Hai Bà Trưng về đêm
Công viên Hai Bà Trưng về đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy