Khu dã ngoại Trung Lương

Gần đây cư dân mạng đang lùng sục một bãi biển được mệnh danh là "đảo Jeju của Việt Nam", và không đâu xa xôi, đó chính là khu dã ngoại Trung Lương cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km nằm ở phía Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương xã Cát Tiến huyện Phù Cát. Nơi này từ khi mới mở đã thu hút rất nhiều khách từ mọi nơi đổ về, đặc biệt là các bạn trẻ bởi đây là một địa điểm cực kì thích hợp cho những ai có sở thích check in. Bãi biển dài, xanh và đẹp cộng với đó là những món đặc sản biển hấp dẫn, mới lạ làm bất cứ ai đã đến một lần chắc chắn sẽ quay lại lần thứ hai. Bên cạnh đó khu dã ngoại còn có những mái lều hướng ra biển, du khách có thể tụ tập cắm trại vui chơi, hòa mình vào hơi gió của sóng biển.


Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm để có thể tổ chức picnic, cắm trại cùng với bạn bè thì khu dã ngoại Trung Lương là một trong những cái tên mà bạn có thể cân nhắc đến. Bạn có thể đến đây để dựng lều, tổ chức cắm trại đều rất thích hợp. Không gian của khu vực cắm trại hướng ra biển, tạo nên không cảnh rất tuyệt vời. Đêm đến, hương thơm của cỏ cây xung quanh hòa cùng với gió biển, ngồi đốt lửa trại cùng nhau quả thực không gì bằng. Không những không gian này dành cho các bạn trẻ mà còn thích hợp cho gia đình quây quần cùng nhau, tạo nên không khí thoải mái, vui tươi cho kì nghỉ hè của bạn.


Không gian đẹp, thoải mái, view nhìn tuyệt vời cùng với nhiều món đặc sản, thức ăn ngon chính là điểm tạo nên sức hút của khu dã ngoại Trung Lương. Nếu bạn đang có dự định tìm nơi để nghỉ dưỡng, dã ngoại cùng gia đình, bạn bè thì đừng quên ghi tên khu dã ngoại Trung Lương vào danh sách địa điểm du lịch của mình nhé.

Khu lều trại hướng ra biển
Khu lều trại hướng ra biển
Khu dã ngoại Trung Lương

Top 8 Địa điểm du lịch kì thú ở Bình Định

  1. top 1 Khu dã ngoại Trung Lương
  2. top 2 Ghềnh Ráng
  3. top 3 Biển Quy Hòa
  4. top 4 Đầm Thị Nại
  5. top 5 Cù Lao Xanh
  6. top 6 Kỳ Co
  7. top 7 Vịnh Eo Gió
  8. top 8 Thác K50

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy