Biển Quy Hòa

Là một tỉnh nằm ven biển, nhắc đến Bình Định ta không thể không nhắc đến các bờ biển dài nối tiếp nhau. Và trong số đó biển Quy Hòa cũng là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến với miền đất võ này. Nằm dọc theo con đường Quy Nhơn - sông Cầu, biển Quy Hòa như một bức tranh thơ mông mà thiên nhiên đã ban tặng với những bãi biển xanh ngắt, sạch đẹp chạy dài tít tắp. Du khách đến đây có thể tha hồ hòa mình cùng sóng nước hay có thể đi thuyền khoảng 30 phút từ đảo này đến đảo kia để tận hưởng không gian yên tĩnh, trong lành.


Về với biển Quy Hòa, lắng nghe tiếng sóng vỗ bình yên, đắm mình trong không gian bao la rộng lớn với cảnh núi non xung quanh hùng vĩ, cùng với biển mênh mông sẽ khiến lòng cảm thấy sảng khoái và dễ chịu hơn rất nhiều. Đến với biển Quy Hòa không những bạn có cơ hội được đắm mình trong dòng nước biển trong xanh mà còn có thể check-in, chụp những bức ảnh tuyệt đẹp.


Không thua kém gì những bãi biển khác, biển Quy Hòa giữ riêng cho mình nét đẹp bình yên đến lạ thường. Nếu bạn có dịp ghé qua Bình Định để tham quan phong cảnh thì đừng quen ghé qua biển Quy Hòa - một trong những địa điểm thu hút khách du lịch đến đây bạn nhé!

Biển Quy Hòa
Biển Quy Hòa
Biển Quy Hòa trong xanh, bình yên

Top 8 Địa điểm du lịch kì thú ở Bình Định

  1. top 1 Khu dã ngoại Trung Lương
  2. top 2 Ghềnh Ráng
  3. top 3 Biển Quy Hòa
  4. top 4 Đầm Thị Nại
  5. top 5 Cù Lao Xanh
  6. top 6 Kỳ Co
  7. top 7 Vịnh Eo Gió
  8. top 8 Thác K50

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy