Khu công nghiệp VSIP 2

Khu công nghiệp VSIP 2 tại Bình Dương ra đời là sự tiếp nối thành công của chuỗi dự án khu công nghiệp VSIP trên khắp cả nước. Với tổng diện tích 2,045 ha cùng cơ sở hạ tầng hiện đại VSIP 2 thu hút gần 340 dự án công nghiệp, tạo việc làm cho khoảng 60,000 lao động với tổng số vốn đầu tư khoảng 5 tỷ Đô-la Mỹ.


Tọa lạc tại vị trí có giao thông thuận lợi cùng cơ sở hạ tầng quy mô, hiện đại. VSIP 2 đã và đang phát huy hết vai trò của mình khi trở thành khu công nghiệp có năng suất lớn nhất nhì tại Bình Dương, cung cấp khối lượng hàng hóa lơn cho thì trường và giải quyết vấn đề việc làm cho hàng nghìn lao động tại khu vực cũng như vùng lân cận. Bên cạnh đó, VSIP 2 còn mang đến cho nhà đầu tư môi trường kinh doanh quốc tế và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.


Với sự thành công của các dự án đã triển khai, chuỗi dự án VSIP nói chung và VSIP 2 Bình Dương nói riêng được xem là một trong những nhà phát triển khu đô thị và khu công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó đây còn là biểu tượng thành công của sự hợp tác hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam và Singapore.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đại lộ, 8 Thống Nhất, p, Tân Uyên, Bình Dương
Website: vsip.com.vn
Khu công nghiệp VSIP 2
Khu công nghiệp VSIP 2
Khu công nghiệp VSIP 2
Khu công nghiệp VSIP 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy