Top 8 Khu công nghiệp có quy mô lớn nhất tỉnh Bình Dương

Na Muội Muội 6134 0 Báo lỗi

Bình dương đang là một trong những tỉnh đứng đầu cả nước trong việc thu hút vốn đầu tư vào các khu công nghiệp, đưa Bình Dương từ tỉnh thuần nông sang công ... xem thêm...

  1. Khu Công Nghiệp Mỹ Phước 2 được khởi công xây dựng vào năm 2002 với quy mô ban đầu là 400ha, sau đó Mỹ Phước 2 được mở rộng với quy mô phát triển là 800 ha. Đây là khu công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình xây dựng mới chính là một khu phức hợp. Với mô hình này không chỉ thu hút các hoạt động sản xuất công nghiệp mà còn có các hoạt động dịch vụ, thương mại, đô thị và dân cư nhằm đảm bảo, góp phần vào sự phát triển bền vững về kinh tế của Bình Dương

    Nằm trong khu vực tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam, cách Thành phố Hồ Chí Minh 45 km và thị xã Thủ Dầu Một 14 km về phía Bắc, khu công nghiệp Mỹ Phước 2 có một vị trí địa lý thuận lợi với các ưu điểm như: trục giao thông gần cảng biển, sân bay quốc tế, tiếp giáp với Quốc lộ 13 giúp các nhà đầu tư tại khu công nghiệp sẽ tiếp cận địa bàn các tỉnh Tây nguyên và miền Trung cũng như Tp. Hồ Chí Minh một cách thuận lợi nhất. Ngoài ra, Mỹ Phước 2 nằm tại giao điểm của 2 đơn vị hành chính quan trọng của Tỉnh Bình Dương nơi có số người dân trong độ tuổi lao động cao từ đó tạo điều kiện thuận lợi để công ty có thể tuyển dụng một lực lượng lao động tốt nhất phục vụ cho nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Tân Thới Hòa, Mỹ Phước, huyện Bến Cát, Bình Dương
    Khu công nghiệp Mỹ Phước 2
    Khu công nghiệp Mỹ Phước 2
    Khu công nghiệp Mỹ Phước 2
    Khu công nghiệp Mỹ Phước 2

  2. Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 thành lập vào ngày 12/06/2002, tọa lạc ở phía Bắc tỉnh Bình Dương, một trong các vùng kinh tế trọng điểm ở phía Nam và là địa phương tập trung nhiều khu công nghiệp trong cả nước cả nước. Đây là khu công nghiệp kiểu mẫu với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và được xây dựng theo hướng chú trọng đến bảo vệ môi trường, tạo ra một công viên công nghiệp xanh, sạch theo mô hình thành phố công nghiệp, đô thị hiện đại.


    Với diện tích 2,280ha, Mỹ Phước 3 thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư tại đây với đa dang các ngành nghề như :

    • Công nghiệp điện máy, điện công nghiệp và điện gia dụng;
    • Công nghiệp điện tử, công nghệ tin học, phương tiện thông tin, viễn thông và truyền hình, công nghệ kỹ thuật cao
    • Công nghiệp chế tạo xe máy, ôtô, máy kéo, thiết bị phụ tùng, lắp ráp phụ tùng;
    • Công nghiệp cơ khí, cơ khí chính xác;
    • Công nghiệp sợi, dệt, may mặc;
    • Công nghiệp da, giả da, giày da (không thuộc da tươi);
    • Công nghiệp nhựa;
    • Công nghiệp gốm sứ, thủy tinh, pha lê;
    • Công nghiệp chế biến lương thực, thực phẩm;
    • Công nghiệp chế biến nông lâm sản;
    • Công nghiệp sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm, nông dược thú y;
    • Công nghiệp cao su, xăm lốp, các sản phẩm cao su kỹ thuật cao (không chế biến mủ tươi);
    • Công nghiệp sản xuất các loại khí công nghiệp;
    • Công nghiệp sản xuất đồ gỗ, trang trí nội thất, vật liệu xây dựng
    • Công nghiệp sản xuất thép xây dựng, thép ống;
    • Công nghiệp sản xuất dụng cụ thể dục thể thao, đồ chơi, nữ trang;
    • Công nghiệp bao bì, chế bản, in ấn, giấy (không sản xuất bột giấy);
    • Công nghiệp sản xuất dụng cụ quang học, dụng cụ y tế.


    Sự ra đời của Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 nhằm hướng đến sự phát triển lâu dài cũng như bền vững ở phía bắc tỉnh Bình Dương từ đó thúc đẩy sự phát triển kinh tế vùng và khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương
    Khu công nghiệp Mỹ Phước 3
    Khu công nghiệp Mỹ Phước 3
    Khu công nghiệp Mỹ Phước 3
    Khu công nghiệp Mỹ Phước 3
  3. Top 3

    Khu công nghiệp VSIP 1

    Nằm trong trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, VSIP 1 Bình Dương là một trong những khu công nghiệp được quan tâm và có sức hấp dẫn nhất đối với các nhà đầu tư nước ngoài. Nhờ đó, Bình Dương đã liên tục trong nhiều năm được bình chọn là một trong các tỉnh dẫn đầu về thu hút vốn đầu tư nước ngoài và có GDP phát triển vượt trội so với các tỉnh thành khác của Việt Nam.


    Với tổng diện tích được đầu tư là 500 ha cùng tiềm lực của mình và sự phát triển bền vững sau ngần ấy năm, VSIP I hiện đã trở thành một trong những khu công nghiệp kiểu mẫu với những thành tựu của một khu công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Nơi đây đã thu hút 231 dự án với tổng vốn đầu tư khoảng 3,2 tỷ Đô-la Mỹ.


    VSIP 1 hiện thu hút đầu tư cho các ngành nghề như: sản xuất lắp ráp & phụ tùng xe hơi; điện & điện tử; cơ khí; dệt May; dược phẩm & chăm sóc sức khỏe; thực phẩm & đồ uống; công nghiệp phụ trợ & các ngành công nghiệp khác. Song song đó, VSIP I cũng tạo ra 95,000 việc làm cho người lao động và góp phần vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa và đô thị hóa tỉnh Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Binh Hoà, Thuận An, Bình Dương
    Khu công nghiệp VSIP 1
    Khu công nghiệp VSIP 1
    Khu công nghiệp VSIP 1
    Khu công nghiệp VSIP 1
  4. Top 4

    Khu công nghiệp VSIP 2

    Khu công nghiệp VSIP 2 tại Bình Dương ra đời là sự tiếp nối thành công của chuỗi dự án khu công nghiệp VSIP trên khắp cả nước. Với tổng diện tích 2,045 ha cùng cơ sở hạ tầng hiện đại VSIP 2 thu hút gần 340 dự án công nghiệp, tạo việc làm cho khoảng 60,000 lao động với tổng số vốn đầu tư khoảng 5 tỷ Đô-la Mỹ.


    Tọa lạc tại vị trí có giao thông thuận lợi cùng cơ sở hạ tầng quy mô, hiện đại. VSIP 2 đã và đang phát huy hết vai trò của mình khi trở thành khu công nghiệp có năng suất lớn nhất nhì tại Bình Dương, cung cấp khối lượng hàng hóa lơn cho thì trường và giải quyết vấn đề việc làm cho hàng nghìn lao động tại khu vực cũng như vùng lân cận. Bên cạnh đó, VSIP 2 còn mang đến cho nhà đầu tư môi trường kinh doanh quốc tế và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.


    Với sự thành công của các dự án đã triển khai, chuỗi dự án VSIP nói chung và VSIP 2 Bình Dương nói riêng được xem là một trong những nhà phát triển khu đô thị và khu công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó đây còn là biểu tượng thành công của sự hợp tác hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam và Singapore.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại lộ, 8 Thống Nhất, p, Tân Uyên, Bình Dương
    Website: vsip.com.vn
    Khu công nghiệp VSIP 2
    Khu công nghiệp VSIP 2
    Khu công nghiệp VSIP 2
    Khu công nghiệp VSIP 2
  5. Khu công nghiệp Nam Tân Uyên được xây dựng với quy mô 612 ha thuộc Xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nam Tân Uyên tọa lạc tại một trong những tỉnh có nền kinh tế năng động nhất trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam và cả nước do đó nơi đây sở hữu những điều kiện thuận lợi để phát triển.


    Đặc biệt, Nam Tân Uyên đã thu hút đầu tư cho các ngành nghề như:

    • Công nghiệp chế biến nông sản, sản xuất thức ăn gia súc gia cầm;
    • Công nghiệp chế biến phục vụ phát triển nông nghiệp, chế tạo cơ khí, máy móc nông cụ, phân bón, chế phẩm về cao su;
    • Công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng phục vụ trong nước và xuất khẩu như may mặc, chế biến đồ gỗ, đồ điện, đồ gia dụng, kim khí, đồ nhựa, các loại bao bì;
    • Công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng như: khai thác cao lanh, sản xuất gạch men, vật liệu trang trí nội thất, khung cấu kiện, tấm lợp, tấm bao che.


    Ngoài ra, cơ sở hạ tầng kỹ thuật của khu công nghiệp cũng được hoàn thiện như: hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, mạng lưới giao thông khép kín với các tuyến đường được thiết kế hài hoà tạo mỹ quan cho KCN. Mặt đường được thảm bê tông nhựa nóng rộng từ 14- 35m, tải trọng chuẩn H30. Hạ tầng hoàn chỉnh về điện, nước, thông tin liên lạc. Có các tiện tích nhà ở công nhân, ngân hàng. Chính những yếu tố đó giúp nơi đây trở thành khu vực phát triển về công nghiệp, cung cấp môi trường thuận lợi cho các nhà đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương
    Khu công nghiệp Nam Tân Uyên
    Khu công nghiệp Nam Tân Uyên
    Khu công nghiệp Nam Tân Uyên
    Khu công nghiệp Nam Tân Uyên
  6. Đi vào hoạt động từ năm 1996, Sóng Thần 2 được xem là khu công nghiệp có thâm niên lâu năm thuộc hàng nhất nhì tại Bình Dương. Khu công nghiệp Sóng Thần 2 thuộc địa phận phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Từ vị trí khu công nghiệp, người lao động và các cán bộ, chuyên gia của công ty đang hoạt động tại khu công nghiệp có thể dễ dàng di chuyển đến: TP.HCM, TP. Thủ Dầu Một, Sân bay Tân Sơn Nhất, Ga Sóng Thần, Cảng Sài Gòn..

    Khu công nghiệp Sóng thần 2 ra đời với diện tích 279,27 ha đã thu hút các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề đăng ký đầu tư, kinh doanh như: Hoạt dộng khu du lịch, kinh doanh địa ốc, nhà xưởng, đầu tư kinh doanh cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, khu dân cư, đô thị...


    Bên cạnh vị trí thuận lợi cho việc di chuyển, hạ tần hoàn thiện, khu công nghiệp Sóng Thần Dĩ An là nơi tập trung đông đúc công nhân đang làm việc với hệ thống cơ sở hạ tầng hoạt động công nghệ bền vững, nơi đây đã và đang giải quyết vấn đề công ăn việc làm cho những người dân trong khu vực và các vùng phụ cận,… Góp phần thúc đẩy các giá trị sản xuất công nghiệp so với cùng kỳ năm trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

    Khu công nghiệp Sóng Thần 2
    Khu công nghiệp Sóng Thần 2
    Khu công nghiệp Sóng Thần 2
    Khu công nghiệp Sóng Thần 2
  7. Với kinh nghiệm, năng lực sẵn có và sự thành công khi xây dựng và kinh doanh khu công nghiệp Sóng Thần 2, Công Ty Cổ Phần Đại Nam tiếp nhận 533 ha (chiếm 30%) trong tổng số 1.775 ha đất phát triển khu công nghiệp của Khu liên hợp công nghiệp đô thị dịch vụ để xây dựng khu công nghiệp Sóng Thần 3.


    Sau thành công của khu công nghiệp Sóng Thần 2, khu công nghiệp Sóng Thần 3 tiếp tục mở rộng đa ngành nghề đầu tư như: Chế biến các sản phẩm từ lương thực, trái cây, thức ăn gia súc, bánh kẹo, bột mì; Sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm; Sản xuất hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, bao bì (giấy, nhựa, nhôm, thép), chế biến gỗ, in ấn, mực in, chiết nạp chất tăng trưởng thực vật, chiết nạp gas; Sản xuất hoặc lắp ráp các thiết bị điện - điện tử, sản xuất lắp ráp xe đạp, phụ tùng xe đạp; Cơ khí phục vụ cơ giới hóa nông nghiệp; Sản xuất vật liệu xây dựng, cấu kiện bê tông; Thủ công mỹ nghệ, dịch vụ.


    Sau nhiều năm hoạt động khu công nghiệp Sóng Thần 3 nói riêng và hệ thống khu công nghiệp Sóng Thần nói chung đã làm tốt vai trò của mình trong việc thu hút đầu tư, tạo điều kiện, môi trường thuận lợi để các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, thu hút nguồn nhân lực, giải quyết việc làm cho người lao động tại địa phương và góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương
    Khu công nghiệp Sóng Thần 3
    Khu công nghiệp Sóng Thần 3
    Khu công nghiệp Sóng Thần 3
  8. Top 8

    Khu công nghiệp Tân Mỹ

    Khu công nghiệp Tân Mỹ được hình thành vào năm 2006 với quy mô 117 ha giai đoạn 1 và 333 ha của giai đoạn 2. Tân Mỹ đươc quy hoạch theo tiêu chuẩn hiện đại có cơ sở hạ tầng đồng bộ, kiến trúc cảnh quan hài hòa với môi trường trong lành. Hệ thống giao thông nội bộ đạt tiêu chuẩn Quốc gia theo quy định với nhiều tiện tích được tích hợp như: Bưu điện, ngân hàng, phòng cháy chữa cháy, trung tâm hỗ trợ và tư vấn lao động, chợ - Siêu thị - Trung tâm Thương mại, trường học, khu nhà ở công nhân và chuyên gia, nhà hàng và dịch vụ ăn uống...


    Hướng tới mục tiêu trở thành khu công nghiệp phát triển vững mạnh tại địa bàn, các công ty thuộc khu công nghiệp Tân Mỹ chú trọng cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng là nhiệm vụ kinh doanh hàng đầu. Nâng cao sự chuyên nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phục vụ nhằm cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu trong mọi lĩnh vực. Không ngừng cải tiến chất lượng và đào tạo nâng cao chuyên môn cho đội ngũ nhân viên để duy trì giá trị cốt lõi của các tiêu chuẩn về chất lượng.


    Với sự ra đời của mình, Khu công nghiệp Tân Mỹ đã mở nên một bước chuyển mới cho các ngành nghề tại khu vực khi được đầu tư phát triển như: sản xuất đồ gỗ gia dụng, đồ trang trí bằng gỗ kết hợp kim loai nhựa, đá hoa cương, da, kính, gốm, sứ; công nghiệp chế biến lương thực, thực phẩm, đồ uống, thuốc lá, thuỷ sản và nông lâm thuỷ hải sản; công nghiệp chế tạo máy, ô tô, thiết bị phụ tùng; công nghiệp sản xuất sắt thép các loại; công nghiệp sản xuất dụng cụ y tế, quang học; công nghiệp dược phẩm, mỹ phẩm, thuốc thú y; công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng...Với quy mô 450 ha Tân Mỹ đã và đang có những bước tiến trong lĩnh vực công nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ đầu tư phát triển và tạo công ăn việc làm cho người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Mỹ, Tân Uyên, Bình Dương
    Khu công nghiệp Tân Mỹ
    Khu công nghiệp Tân Mỹ
    Khu công nghiệp Tân Mỹ
    Khu công nghiệp Tân Mỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy