Khoa Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương

top 3
Phương Kem

Khoa Sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Lão khoa Trung ương là một trong những điểm đến uy tín cho những ai đang gặp vấn đề về tâm lý, đặc biệt là trầm cảm. Bên cạnh nhiệm vụ điều trị cho bệnh nhân nội trú với tỷ lệ công suất giường bệnh cao, khoa còn mở rộng các hoạt động khác như: Khám bảo hiểm tại Khoa khám bệnh, khám bệnh theo yêu cầu tại Khoa khám bệnh Theo yêu cầu - Quốc tế,…


Ngoài ra các cán bộ của khoa cũng tham gia các chương trình nghiên cứu và các dự án của bệnh viện; các chương trình hợp tác quốc tế; cùng viện tổ chức các hội thảo, các khoá học về Sức khoẻ Tâm thần, tiến hành các nghiên cứu về lĩnh vực Sức khoẻ Tâm thần, tổ chức đào tạo cho sinh viên đại học và sau đại học tại khoa.


Khoa có trang bị những cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp gồm 34 giường bệnh, cùng với đó là trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc chữa trị như 1 Máy kích thích từ xuyên sọ, các trang bị cho điều trị bằng liệu pháp kích hoạt hành vi, các trang bị cho trắc nghiệm tâm lý. Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên gia như Ths.BS Nguyễn Văn Phi - Phụ trách Khoa, BSCKII. Đỗ Thị Linh - Phó trưởng Khoa, ThS.BS. Nguyễn Trọng Hiến.

Khoa điều trị khoảng 1000 lượt bệnh nhân nội trú mỗi năm với nhiều mặt bệnh phong phú, thường xuyên tham gia khám điều trị ngoại trú cho khoảng 8000 lượt bệnh nhân ngoại trú/ năm. Bên cạnh đó, khoa cũng triển khai thường quy các kỹ thuật: Điều trị bằng kích thích từ xuyên sọ, điều trị bằng liệu pháp kích hoạt hành vi, trắc nghiệm tâm lý.


Khoa Tâm lý và Sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Lão khoa Trung Ương thường sẽ nhận khám điều trị bệnh trầm cảm trong khung giờ hành chính, tuy nhiên vào thứ bảy vẫn có dịch vụ khám theo yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3576 4558
Email: benhvienlaokhoa.bvlktw@gmail.com
Website: https://benhvienlaokhoa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/www.benhvienlaokhoa.vn/
Khoa Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương
Khoa Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương
Khoa Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương
Khoa Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy