Bệnh viện Tâm thần Trung ương I

top 2
Phương Kem

Bệnh viện Tâm thần Trung Ương I là một trong những bệnh viện tâm thần lớn nhất cả nước. Đây cũng là một trong những địa chỉ chữa trầm cảm tốt tại Hà Nội. Bệnh viện Tâm thần Trung Ương I là một trong những cơ sở hội tụ nhiều các y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong cả nước. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thăm khám bệnh trầm cảm tại đây.


Hiện tại, Bệnh viện Tâm thần Trung Ương I đang thực hiện các dịch vụ – kỹ thuật khám, chữa bệnh bao gồm: các rối loạn tâm thần điển hình: chẩn đoán và điều trị tâm thần phân liệt, điều trị các vấn đề về động kinh, chẩn đoán và điều trị loạn thần cấp...; các rối loạn có liên quan về mặt tâm lý: bệnh nhân gặp rối loạn tâm lý, thường xuyên gặp ác mộng, chẩn đoán, can thiệp và điều trị trầm cảm...; các rối nhiễu liên quan đến tâm lý trẻ em, rối nhiễu tuổi học đường.


Bên cạnh đó, bệnh viện còn đầu tư rất nhiều về cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị hiện đại và tân tiến để phục vụ cho quá trình chữa bệnh. Cùng với đó là đội ngũ chuyên môn được đào tạo bài bản, luôn được trau dồi kiến thức và tạo điều kiện thuận lợi để cập nhật, tiếp xúc thêm các phương pháp chữa bệnh hiện đại và hiệu quả hiện nay.

Từ khi hoạt động đến nay, Bệnh viện Tâm thần Trung Ương I đã đóng góp rất nhiều cho nền y học nói chung và lĩnh vực Tâm thần nói riêng. Các y bác sĩ tại bệnh viện đã và đang cố gắng hết mình để mang lại tiếng cười, sự hạnh phúc cho rất nhiều người bệnh, hỗ trợ họ có thể cải thiện được sức khỏe và dần phục hồi được khả năng hòa nhập với xã hội. Một số bác sĩ tiêu biểu như TS.BS. Nguyễn Mạnh Phát - Giám đốc Bệnh viện, BSCKII Nguyễn Tuấn Đại - Phó Giám đốc Bệnh viện, BS Lê Ngọc Tú - Phó Giám đốc Bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xã Hòa Bình, Huyện Thường Tín, Hoà Binh, Thường Tín, Hà Nội
Điện thoại: 024 3385 3227
Email: bvtttw1@gmail.com
Website: https://bvtttw1.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BVTTTW1/
Bệnh viện Tâm thần Trung ương I
Bệnh viện Tâm thần Trung ương I
Bệnh viện Tâm thần Trung ương I
Bệnh viện Tâm thần Trung ương I

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy