Khoa Sản - Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là một trong những bệnh viện uy tín bậc nhất về cung cấp dịch vụ chăm sóc thai sản và sinh con tại Việt Nam. Khoa Sản của bệnh viện Việt Pháp Hà Nội được nhiều phụ nữ cùng gia đình tin cậy lựa chọn để có một thai kỳ và cuộc sinh hoàn hảo. Bệnh viện có chương trình thai sản và sinh trọn gói để các gia đình lựa chọn.


Trong 20 năm qua, hơn 25,000 trẻ sơ sinh đã được sinh ra tại khoa sản của bệnh viện Việt Pháp Hà Nội. Khoa Sản của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội được biết đến ở Hà Nội là nơi tốt nhất để sinh nở. Các bác sĩ và nữ hộ sinh có kinh nghiệm quốc tế của bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là những chuyên gia trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc thai sản và sinh nở.


Đội ngũ chuyên môn người Pháp và Việt nam của bệnh viện sẽ đồng hành cùng thai phụ trong suốt thời kỳ mang thai và sinh nở bằng sự tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Lớp học tiền sản được tổ chức hàng tuần giúp các ông bố bà mẹ cùng nhau gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc mẹ và bé. Bệnh viện khuyến khích các bố đồng hành cùng mẹ trong suốt quá trình chăm sóc thai sản và sinh nở.


Khoa Sản được bố trí ở tầng 4, bao gồm: 4 phòng khám tư vấn; 5 phòng sinh tọa lạc tại tầng 7, cạnh phòng mổ; 2 phòng theo dõi trước sinh với máy monitoring hiện đại; 2 phòng chăm sóc hậu sản; 22 giường bệnh, gồm phòng đôi, phòng đơn và phòng Kangaroo. Mỗi phòng bệnh được trang bị các thiết bị y tế cần thiết như ô xy, máy hút, đèn,... Các bà mẹ sẽ thực sự cảm thấy tiện nghi với giường có thể điều chỉnh, bàn cạnh giường ngủ, tủ khóa, TV và điện thoại cùng với phòng tắm riêng với nhà vệ sinh, bồn rửa tay và vòi hoa sen.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 01 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3577 1100

Email: contact@hfh.com.vn

Website: https://www.hfh.com.vn/vi/trang-chu

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy