Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã đi vào hoạt động từ những ngày đầu thành lập và trở thành một trong những chuyên khoa trọng yếu, có thế mạnh về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ.


Hiện nay khoa sản - bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có hai dịch vụ chính phục vụ nhu cầu của thượng khách bao gồm: Thai sản và sinh con trọn gói; khám và điều trị phụ khoa. Hai dịch vụ này được chú trọng đầu tư chuyên sâu từ trình độ chuyên môn của y bác sĩ đến cơ sở vật chất tiện nghi và trang thiết bị hiện đại.

Về dịch vụ sản khoa, bệnh viện luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị tối tân chuyên biệt nhằm phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sản phụ như: Máy soi cổ tử cung, máy đốt tia hồng ngoại, máy đốt lazer, máy siêu âm 4D, máy theo dõi tim thai (monitoring), Máy Dopple (nghe tim thai) thay cho ống nghe, máy truyền dịch, máy hút trung tâm…


Hệ thống phòng khám và bệnh phòng nội trú được thiết kế sang trọng, rộng rãi, không gian thoáng đãng và được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi, nhằm mang đến cho sản phụ và người nhà cảm giác thoải mái, an tâm nhất khi lựa chọn thăm khám và điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.


Trong mỗi bệnh phòng nội trú đều được trang bị hệ thống giường bệnh, tivi, tủ lạnh, máy điều hòa nhiệt độ cùng nhiều nội thất sang trọng, có tính tiện dụng cao nhất hiện nay. Bên cạnh đó, khoa sản còn được trang đầy đủ các máy móc, thiết bị phục vụ cho việc sàng lọc sơ sinh và chăm sóc trẻ sau sinh nhằm đảm bảo cho quá trình chăm sóc lưu viện sau sinh của sản phụ và sơ sinh được toàn diện nhất.


Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc còn hội tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành, được đào tạo bài bản ở nước ngoài và có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện danh tiếng trong nước như: Phụ sản trung ương, phụ sản Hà Nội… Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng và kỹ thuật viên có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm với phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp sẽ góp phần khẳng định thương hiệu, uy tín hơn 10 năm của bệnh viện Hồng Ngọc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0919 645 271 & 024 3927 5568

Email: info@hongngochospital.vn

Website: https://hongngochospital.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy