Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Hòa Bình

top 3
Hoa Lê

Bệnh viện đa khoa Hoà Bình đ­ược thành lập và chính thức đi vào hoạt động theo Quyết định số 1805/QĐ-BYT và Giấy chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y t­ư nhân số 20/GCNĐĐKHN-Y ngày 23 tháng 5 năm 2008 của Bộ tr­ởng Bộ Y tế. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008, Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình (HoaBinh Hospital) đã khẳng định vị thế thương hiệu là Bệnh Viện Đa Khoa Tư Nhân hàng đầu tại Hải Dương. Thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực cao trong chất lượng khám chữa bệnh đã tạo được sự tin tưởng và đồng hành của hàng triệu người dân. Hiện tại, Bệnh viện có khám BHXH kể cả ngày Thứ 7 & Chủ Nhật.


Bệnh viện có đội ngũ cán bộ, công nhân viên hùng hậu bao gồm Phó giáo sư, Tiến sỹ, Thạc sỹ, Bác sỹ, Kỹ thuật viên, Điều dưỡng viên và các nhân viên khác...; là nơi tập trung nguồn nhân lực chất lượng cao với đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên, điều dưõng viên được đào tạo bài bản trong và ngoài nước; là nơi thực nghiệm và chuyển giao kỹ thuật ngành y hiện đại của các giáo sư, tiến sỹ nhiều kinh nghiệm của các bệnh viện tuyến Trung ương như Bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai, Xanh Pôn, Trường Đại Học Y Hà Nội, Viện E...


Bệnh viện có đầy đủ các khoa lâm sàng và cận lâm sàng cũng như các trang thiết bị y tế hiện đại. Khoa Sản của bệnh viện được đánh giá cao về các dịch vụ khám, siêu âm thai, đo độ mờ da gáy, xác định dị tật thai nhi, hỗ trợ sinh sản,..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phố Phạm Xuân Huân, Phường Hải Tân, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
Điện thoại: 0220 355 3115
Email: bvhoabinh.cskh@gmail.com
Website: https://benhvienhoabinh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoabinh.hospital
      Bệnh viên Đa khoa Hoà Bình TP Hải Dương
      Bệnh viên Đa khoa Hoà Bình TP Hải Dương
      Bệnh viên Đa khoa Hoà Bình TP Hải Dương

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy