Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương

top 2
Hoa Lê

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương được công nhận là bệnh viện đa khoa hạng I với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật hùng hậu, được Bộ Y tế, UBND tỉnh, sở Y tế đánh giá cao, được nhân dân trong tỉnh và khu vực tin cậy.


Để phục vụ tốt việc chẩn đoán và điều trị bệnh, Bệnh viện Đa khoa Tỉnh đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại như: Hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, vi sinh thế hệ mới, hiện đại, thực hiện chính xác các xét nghiệm, phát hiện các chỉ số bất thường trong cơ thể để có hướng điều trị...Cùng với máy xét nghiệm là máy chụp cắt lớp vi tính CT Scaner 128 dãy; máy chụp cộng hưởng từ, máy Spect CT( Spect ci ty) dùng dược xạ chẩn đoán bệnh, máy siêu âm 3 chiều, 4 chiều; và nhiều thiết bị y tế hiện đại đảm bảo khám chữa trị hiệu quả nhiều loại bệnh khác nhau.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương
đã cử cán bộ tham gia đào tạo kỹ thuật “Giảm đau sau mổ PCA” theo Dự án Norred, và đã được nghiệm thu, tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật “Giảm đau sau mổ bằng PCA” từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Cán bộ tiếp nhận kỹ thuật “Giảm đau sau mổ bằng PCA” của Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương đã hoàn toàn chủ động, độc lập được kỹ thuật và được cán bộ BVHN Việt Đức đánh giá cao. Hiện tại, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương tổ chức triển khai rộng rãi kỹ thuật này cùng các phương pháp giảm đau khác để đáp ứng nhu cầu của người bệnh.


Bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị bệnh cũng như các dịch vụ liên quan đến chuyên khoa Sản - Phụ khoa; thực hiện các kỹ thuật chuyên bằng phương tiện hiện đại trong phạm vi được phép. Bạn có thể chọn các hình thức chăm sóc thai tuỳ vào khả năng và nhu cầu của bản thân:

  • Khám bảo hiểm y tế
  • Khám dịch vụ
  • Khám thường
  • Khám chất lượng cao


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 225 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Bình, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
Điện thoại: 0320 389 0205
Email: benhviendakhoatinhhaiduong@gmail.com
Website: https://benhviendakhoatinhhaiduong.vn/
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy