Khoa Phẫu thuật cột sống - Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện ngoại khoa nổi tiếng cả nước về chất lượng thăm khám và chữa bệnh. Bệnh viện là một trong những trung tâm phẫu thuật lớn nhất Việt Nam, gắn với tên tuổi nhà phẫu thuật nổi tiếng Tôn Thất Tùng. Trong đó, khoa Phẫu thuật cột sống khẳng đã khẳng định tên tuổi của mình với phương pháp chữa trị bệnh đau thắt lưng đạt hiệu quả cao.


Khoa phẫu thuật cột sống - Bệnh viện Việt Đức được thành lập từ năm 2007, tiền thân là đội phẫu thuật cột sống. Kể từ ngày đầu thành lập, khoa Phẫu thuật cột sống đã thực hiện thành công nhiều ca mổ bệnh lý cột sống phức tạp và chấn thương cột sống. Đến nay, tập thể khoa Phẫu thuật Cột sống đã phát triển vững mạnh, trở thành trung tâm phẫu thuật cột sống hàng đầu trong cả nước, đáp ứng được sự kỳ vọng và tin yêu của người bệnh.


Với định hướng phát triển, Khoa phẫu thuật cột sống - Bệnh viện Việt Đức được mong đợi sẽ trở thành một trong những đơn vị/trung tâm phẫu thuật cột sống hàng đầu trong cả nước, khu vực và trên thế giới, cụ thể:

  • Tiếp tục triển khai các kỹ thuật chuyên sâu, hiện đại (phẫu thuật cột sống có sự hỗ trợ của Robot định vị, chỉnh vẹo cột sống, cắt thân đốt sống, phẫu thuật nội soi cột sống…).
  • Với lợi thế có đội ngũ y, bác sĩ, chuyên khoa đầu ngành cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc thiết bị được nâng cấp ngày một hiện đại hơn trên cơ sở định hướng phát triển bền vững, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi đến với Khoa phẫu thuật cột sống của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
  • Triển khai các kỹ thuật mới thuộc chuyên ngành phẫu thuật cột sống.
  • Không ngừng nâng cao chất lượng điều trị, phục vụ cho bệnh nhân ngoại trú, nội trú.
  • Về nghiên cứu khoa học: Tăng cường báo cáo khoa học tại các hội nghị quốc tế. Tổ chức các hội thảo trong nước & quốc tế chuyên sâu trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống .Thực hiện các đề tài cấp nhà nước, cấp bộ, cấp cơ sở.
  • Về hợp tác quốc tế: Hợp tác chặt chẽ với các hội quốc tế như: Hội phẫu thuật Hàn lâm Chấn thương chỉnh hình Hoa Kỳ, Hội phẫu thuật Chấn thương Chỉnh hình Đông Nam Á… trong hợp tác nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ…..
  • Luôn đứng đầu trong lĩnh vực đào tạo cho phẫu thuật viên cột sống, Bác sĩ Nội trú, Tiến sĩ, Bác sĩ quốc tế…;


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0243 8253 531 & 0243 8248 308 & 1900 1902
Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
Website: https://benhvienvietduc.org/khoa/khoa-phau-thuat-cot-song/gioi-thieu-chung
Fanpage: https://www.facebook.com/bvvietduc

Bệnh viện Việt Đức
Bệnh viện Việt Đức
Bệnh viện Việt Đức
Bệnh viện Việt Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy