Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group. Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.


Khoa Ngoại là chuyên khoa cung cấp các dịch vụ phẫu thuật và phi phẫu thuật đối với các hội chứng rối loạn hệ thần kinh trung ương và thần kinh ngoại vi (bao gồm việc phòng ngừa, chẩn đoán, định bệnh, điều trị, chăm sóc và phục hồi). Tại đây, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn tiếp nhận phẫu thuật bệnh lý xương khớp có thể kể đến như: nội soi tràn dịch khớp gối, nắn, bó bột… bằng cách sử dụng một trong hai phương pháp phẫu thuật nội soi và phẫu thuật mở.


Đến với Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được không khí thân thiện, niềm nở, tận tâm với nghề của đội ngũ y bác sỹ và nhân viên y tế. Đội ngũ điều dưỡng luôn túc trực 24/24 chăm sóc bệnh nhân, thực hiện thuần thục các thao tác y tế, coi người bệnh như người nhà, tạo cho người bệnh cảm giác nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng thỏa mái như đi nghỉ dưỡng trong các khách sạn sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0915 850 770 & 1900 599 858
Email: mkt.baosonhospital@gmail.com
Website: https://baosonhospital.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/baosonhospital/

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy