Khoa Mắt - Bệnh viện đại học Võ Trường Toản

Khoa mắt - Bệnh viện đại học Võ Trường Toản là một trong những địa chỉ được lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dân về khám mắt tại Hậu Giang. Nơi đây sở hữu hệ thống phòng khám mắt được thiết kế khoa học và vận hành với đầy đủ các trang thiết bị chuyên môn của ngành mắt kỹ thuật cao giúp các bác sĩ khám, chẩn đoán và điều trị với độ chính xác cao và hiệu quả.


Hiện Khoa mắt - Bệnh viện đại học Võ Trường Toản đã được trang bị nhiều thiết bị, máy móc chẩn đoán nhãn khoa tân tiến như đèn khe hiển vi có chức năng khuếch đại và chiếu sáng cho phép quan sát rõ các thành phần giải phẫu chi tiết của bán phần trước nhãn cầu, giúp cho việc chẩn đoán các bệnh lý của kết mạc, giác mạc, thủy tinh thể nhanh chóng và chính xác cùng với các thấu kính chuyên dùng của ngành nhãn khoa, đèn khe hiển vi cho phép khảo sát rõ dịch kính và đáy mắt, đặc biệt ứng dụng trong soi góc tiền phòng đánh giá độ đóng của góc trong chẩn đoán và điều trị bệnh glôcôm, khúc xạ kế tự động giúp đánh giá và đo độ khúc xạ một cách chính xác trong một khoảng thời gian ngắn từ đó ước lượng chính xác độ cận, viễn, lão hoặc loạn của người bệnh và các chế độ tự động có khả năng xác định mắt đục thể thủy tinh.


Các dịch vụ khám chữa bệnh tại đây gồm: Khám các bệnh lý về mắt: Chấn thương mắt, viêm nhiễm tại mắt loét giác mạc, bệnh đau mắt đỏ, hội chứng về mắt do sử dụng máy vi tính, kính tiếp xúc… Khám các bệnh lý về mắt ở trẻ em. Khám bệnh lý đục thể thủy tinh (cườm khô), glôcôm (cườm nước). Khám thần kinh nhãn khoa, phát hiện và theo dõi các bệnh lý đáy mắt cho các trường hợp tăng huyết áp, đái tháo đường, người lớn tuổi. Đo tật khúc xạ cận, viễn, loạn, lão bằng máy đo nhãn áp kế tự động. Các phẫu thuật: chắp, lẹo, lông xiêu, lông quặm, hệ thống lệ đạo.


Ngoài ra, trong thời gian tới, Bệnh viện dự kiến sẽ đưa vào các thực hiện các kỹ thuật như: Khám, tầm soát bệnh võng mạc trẻ sinh non (ROP)… Phẫu thuật thẩm mỹ về mí như: lé, sụp mi, lật mí, lấy mỡ, da thừa mi… Phẫu thuật ghép kết mạc xoay, điều trị mộng thịt. Phẫu thuật điều trị đục thể thủy tinh, glôcôm… Điều trị dự phòng bệnh glôcôm và đục bao sau bằng máy Laser Yag.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, X. Tân Phú Thạnh, H. Châu Thành A, Hậu Giang
Điện thoại: 0939 993 556
Email: info@vttu.edu.vn
Website: http://vttuhospital.com/
Fanpage: www.facebook.com/bv.vttu.edu.vn/

Khoa Mắt - Bệnh viện đại học Võ Trường Toản
Khoa Mắt - Bệnh viện đại học Võ Trường Toản
Khoa Mắt - Bệnh viện đại học Võ Trường Toản
Khoa Mắt - Bệnh viện đại học Võ Trường Toản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy