Khoa mắt - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang

Khoa mắt - Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Hậu Giang là một trong những đơn vị y tế tuyến đầu của tỉnh. Đặc biệt đơn vị đã không ngừng cố gắng có nhiều hoạt động và dịch vụ uy tín liên quan đến chăm sóc mắt. Đơn vị đảm nhận vai trò cấp cứu và khám chữa bệnh cho tất cả các bệnh nhân đến khám và điều trị các vấn đề về mắt.


Đơn vị cung cấp chỉ đạo tuyến cho các cơ sở y tế tuyến dưới, giúp phát triển kỹ thuật chuyên môn và nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị. Khoa cũng kết hợp với bệnh viện tuyến dưới để thực hiện chương trình chăm sóc mắt ban đầu. Khoa tham gia đào tạo cho các trường đại học, cao đẳng, trung cấp y tế trong và ngoài tỉnh. Khoa cũng đào tạo chuyên khoa sâu cho các y, bác sĩ về các lĩnh vực phẫu thuật, khúc xạ, siêu âm, chụp mạch võng mạc, laser và các kỹ thuật tiên tiến khác trong lĩnh vực nhãn khoa. Đơn vị cũng hợp tác với một số tổ chức quốc tế để trao đổi và học tập kinh nghiệm và tay nghề trong lĩnh vực nhãn khoa, nhằm tăng cường công tác chuyên môn, mang đến dịch vụ khám chữa bệnh về mắt tốt nhất cho bệnh nhân.


Khoa Mắt - Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Hậu Giang cam kết đem đến dịch vụ khám mắt uy tín và chất lượng cho cộng đồng. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu khám chữa bệnh về mắt thì đây là một địa chỉ đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 647 đường Trần Hưng Đạo, P. 3, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 029 3387 6333
Email: bvdkthg.syt @haugiang.gov.vn
Website: http://bvdkhaugiang.com/
Khoa mắt- Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang
Khoa mắt- Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang
Khoa mắt- Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang
Khoa mắt- Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hậu Giang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy