Kho lưu trữ tri thức và bảo mật thông tin

Quá nhiều tài liệu đôi khi gây ra những phiền toái cho nhân viên. Họ mất nhiều không gian để chứa sách vở, mất thời gian khi tìm kiếm, ngại mang theo tài liệu mỗi khi mở lớp,… là những vấn đề mà doanh nghiệp sẽ phải đối mặt. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng đào tạo của công ty mà còn ảnh hưởng tới cuộc sống, việc học của nhân viên. Tuy nhiên với lợi ích của đào tạo nhân sự trực tuyến mang lại sẽ giúp cho người học dễ dàng giải quyết triệt để những vấn đề này.


Mọi dữ liệu, tài liệu tham khảo, bài giảng hay thông tin người dùng đều có thể lưu trữ khối lượng lớn trên máy tính, điện thoại di động, ipad,... Không những vậy, việc lưu trữ một cách khoa học, hợp lý còn giúp học viên tìm kiếm thuận lợi khi có nhu cầu. Nó giúp ích rất nhiều cho việc học tập của từng người, giúp việc tìm kiếm thông tin, tài liệu khi cần thiết trở nên đơn giản tới mức tối đa.


Ngoài ra, sử dụng LMS trong hoạt động đào tạo có khả năng hỗ trợ các nhà quản lý, chuyên gia đào tạo theo dõi mọi hoạt động liên quan tới học tập của học viên. Mọi hoạt động sẽ được ghi lại, lưu trữ đầy đủ và chi tiết. Nó đảm bảo quá trình giám sát, kiểm tra đánh giá về năng lực, trình độ của từng học viên trong khóa học một cách minh bạch, chính xác và công bằng. Điều này là hết sức cần thiết trong một tập thể, bởi nó giúp người hướng dẫn chủ động trong việc đôn đốc, thúc đẩy học viên nghiêm túc học tập. Đồng thời thay đổi cách thức giảng dạy, nội dung đào tạo nếu cần thiết.


Một trong những xu hướng đào tạo trực tuyến hướng tới đó cá nhân hóa tuyệt đối cho người dùng hệ thống. Vấn đề cá nhân hóa luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp, bởi nó liên quan tới vấn đề bảo mật dữ liệu, thông tin cá nhân. Vậy nên việc ứng dụng công nghệ số vào hệ thống đào tạo online được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và áp dụng.

Trên thị trường E-Learning hiện nay, phần mềm đào tạo trực tuyến CLS E-Learning là phần mềm nhận được nhiều sự tin cậy và đánh giá cao của các doanh nghiệp về hệ thống bảo mật. Các công ty có thể tổ chức thi cùng lúc, có người giám sát, công nghệ chụp ảnh ngăn gian lận, tránh tình trạng học hộ thi hộ.

Năm 2021, CLS E-Learning đã tiếp nhận hơn 3000 cổng đào tạo từ các doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước. Song song với đó, với tôn chỉ “làm cùng khách hàng” họ đã triển khai thành công hệ thống đào tạo trực tuyến cho rất nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như sữa Yakult, siêu thị Co.opmart, Aeon Mall, ngân hàng BIDV, dược phẩm Traphaco,... Từ đó, các công ty tối ưu được chi phí, thời gian và tăng hiệu quả công việc. Điều này cho thấy hệ thống CLS E-Learning ngày càng trở nên quan trọng trong doanh nghiệp Việt Nam.

Kho lưu trữ tri thức và bảo mật thông tin
Kho lưu trữ tri thức và bảo mật thông tin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy