Hiệu quả về chi phí đào tạo

Doanh nghiệp sẽ không phải tốn quá nhiều ngân sách cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng, tổ chức lớp học offline. Thay vì mất thời gian tổ chức, lên kế hoạch đào tạo thì việc lên lịch đào tạo trở nên tiện lợi hơn khi sử dụng phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến. Điều này có nghĩa là toàn bộ chi phí giảng viên, chi phí đi lại, ăn ở của nhân viên, địa điểm tổ chức, thiết bị đào tạo, tài liệu, văn phòng phẩm,... sẽ được giảm bớt.


Ngoài giảm chi phí cho đào tạo trực tiếp thì việc ứng dụng hệ thống E-Learning còn giúp doanh nghiệp giảm thiểu một số chi phí khác như chi phí lỗi do thiếu hụt về kỹ năng, kiến thức, chi phí sản phẩm hỏng, làm sai quy trình. Thậm chí, doanh nghiệp có thể giảm cả chi phí tuyển dụng, chi phí lương do rút ngắn thời gian đào tạo và rút ngắn quy trình tuyển dụng.


Đặc biệt, nếu công ty muốn duy trì khóa đào tạo nhân sự trong tương lai thì không phải tốn chi phí lần nữa cho việc sản xuất nội dung mà chỉ cần mở rộng, bổ sung nội dung, nâng cao kiến thức giảng dạy. Tuy nhiên, điều này vẫn giữ được tính nhất quán so với chương trình đào tạo trước đó. Như vậy, TopList thấy rằng dù doanh nghiệp của bạn là công ty startup hay tập đoàn quốc tế thì đều có thể áp dụng hệ thống học trực tuyến LMS vào đào tạo nhân sự của mình.

Hiệu quả về chi phí đào tạo
Hiệu quả về chi phí đào tạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy