Khăn ướt Mamamy

Mamamy là thương hiệu khăn ướt Việt Nam được làm từ loại vải không dệt cao cấp nhập khẩu đã được tổ chức hàng đầu thế giới trong hoạt động giám định, thử nghiệm và kiểm tra, SGS chứng nhận an toàn. Nhờ đó mà mỗi tờ khăn giấy ướt Mamamy đều được đảm bảo sạch sẽ, mịn, dai và mềm mại.


Sản phẩm khăn giấy ướt Mamamy còn được kiểm nghiệm và chứng nhận từ các đơn vị uy tín. Hội Sản phụ khoa Việt Nam đã kiểm chứng trên 200 cặp mẹ con tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương để chứng nhận về chất lượng và độ an toàn của Mamamy với da của trẻ nhỏ. Khăn ướt Mamamy hóa giải những nỗi lo của các bà mẹ khi chọn lọc sản phẩm khăn giấy ướt phù hợp cho con.


Ưu điểm sản phẩm:

  • Mamamy dùng các thành phần dưỡng chất và kháng khuẩn, được cấp bằng sáng chế của USA (chất đường nho thiên nhiên, stearyl dimonium, hydroxy propyl, Lauryl glucosides Chloride).
  • Chất có khả năng dưỡng ẩm, dưỡng da siêu việt, giúp da bé mịn màng không bị khô da (chất chống hăm chống rôm sẩy, cocodimethyl phosphatidyl, PG-Dimonium Chloride).
  • Chất có tác dụng bảo vệ da tránh khỏi vi khuẩn (chất kháng khuẩn, Chloherxidine Gluconate Solution).
  • Chất kháng khuẩn viêm nướu miệng (nước siêu sạch 99.9%).
  • Vải không dệt lên tới 60% rayon.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng ướt: Nhúng khăn vào nước lọc hoặc ướp đá sau đó vắt sơ và sử dụng. Mùa lạnh nhúng khăn vào nước ấm. Đặc biệt là các bà mẹ hay tắm lá cho con thì việc sử dụng các loại khăn bông sẽ khiến cho chiếc khăn bị nhuốm màu rất xấu, sử dụng khăn đa năng nhúng vào nước lá rồi lau, tắm cho bé sẽ rất tiện lợi.
  • Dùng khô: Khăn khô thấm hút trên bề mặt có nước, lau bụi bẩn trên cái thiết bị điện tử, thiết bị nhà bếp, vệ sinh đồ dùng sinh hoạt…
  • Bảo quản trong môi trường khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.


Link mua hàng: shopee.vn/Khăn-ướt-Mamamy-không-mùi-100-tờ-V754-i.1928354.257568248

Khăn ướt Mamamy
Khăn ướt Mamamy
Khăn ướt Mamamy
Khăn ướt Mamamy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy