Khăn giấy ướt Bamboo Life

Khăn giấy ướt Bamboo Life là một sản phẩm tiện ích và bảo vệ môi trường, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của mọi gia đình và cá nhân. Sử dụng công nghệ tiên tiến, các khăn giấy ướt này được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, chủ yếu là tre, mang lại sự êm ái và an toàn cho làn da mà không gây kích ứng.


Với sự linh hoạt và đa dạng trong việc sử dụng, Khăn giấy ướt Bamboo Life là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi tình huống, từ làm sạch tay, lau vết bẩn nhỏ đến sử dụng trong việc chăm sóc em bé. Không chỉ là một sản phẩm tiện lợi, mà còn là một lựa chọn có trách nhiệm với môi trường, do được làm từ nguồn nguyên liệu tái tạo và có khả năng phân hủy tự nhiên.


Ưu điểm sản phẩm:

  • Khăn ướt cho bé Bamboo Life được làm bằng vải không dệt cotton mềm mại và dai, lướt trên da bé nhẹ nhàng dễ chịu.
  • Thành phần nước tinh khiết an toàn tuyệt đối, giúp làm sạch các vết bẩn, làm dịu và mát da.
  • Sản phẩm không mùi, không chứa cồn, không chứa thuốc tẩy, không chứa chất huỳnh quang. Do đó, không gây kích ứng da, thích hợp cho cả làn da nhạy cảm của bé.
  • Mẫu khăn ướt với cách đóng gói dạng túi có nắp tiện lợi cho mẹ và bé dễ dàng lấy sử dụng. Việc có nắp đậy cũng giúp bảo quản khăn ướt vệ sinh hơn, không bị khô. Ngoài ra thiết kế màu sắc tươi tắn bắt mắt cho bé thích thú mỗi khi mở hộp lấy khăn.
  • Sản xuất trong môi trường vô trùng, công nghệ hiện đại, Bamboo Life mang đến cho các gia đình Việt những sản phẩm khăn ướt cao cấp và an toàn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bóc miếng decal và rút nhẹ từng chiếc khăn khi sử dụng.
  • Dán lại miếng decal sau khi sử dụng để giữ ẩm và tránh nhiễm khuẩn.


Link mua hàng: shopee.vn/Khăn-ướt-cho-bé-Bamboo-Life-giấy-ướt-80-tờ-không-mùi-không-cồn-không-parabens-cao-cấp-an-toàn-cho-trẻ-sơ-sinh-i.305677449.18273738234

Khăn giấy ướt Bamboo Life
Khăn giấy ướt Bamboo Life
Khăn giấy ướt Bamboo Life
Khăn giấy ướt Bamboo Life

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy