Khám phá chợ ngày/đêm

Mặc dù bạn có thể tìm thấy tất cả các mẫu thời trang mới nhất tại các khu mua sắm cao cấp, dành cho giới thượng lưu bao gồm Đường Orchard hoặc khu mua sắm rộng lớn của Marina Bay Sands. Một số sản phẩm tốt nhất của thành phố chỉ có thể được mua tại các khu chợ đầy màu sắc và giải trí của Singapore.


Có lẽ khu chợ nổi tiếng nhất của Singapore là Chinatown Street Market, mở cửa từ 22:00 đến 2:00 hàng ngày. Chợ cung cấp nhiều loại đồ cổ thời trang, đồ lưu niệm và đồ điện tử độc đáo. Ngoài ra, thị trường phục vụ cho tất cả những người sành ăn bằng cách cung cấp những món ăn độc đáo chỉ có thể tìm thấy ở đây và không nơi nào khác. Chính tại đây, các món ăn cổ điển của Singapore như cơm cá đuối và gà Hải Nam lần đầu tiên được chế biến theo phong cách Singapore.

Bugis Street Market được cho là chợ lớn nhất Singapore, rẻ nhất và được ghé thăm nhiều nhất trong toàn thành phố. Nhiều món quà lưu niệm độc đáo như bưu thiếp, văn phòng phẩm, móc chìa khóa và quần áo chỉ có giá $1 SDG. Mặc dù nó có thể không phải là thời trang tiên tiến nhất, nhưng bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những món hời khó có thể đánh bại ở bất kỳ nơi nào khác. Điều này bao gồm quần jean 10 đô la, áo phông giá 3 đô la và giày thấp nhất là 10 đô la. Chợ Bugis mở cửa từ 11:00 sáng đến 10:00 tối.


China Square Central Flea Market là một thiên đường tại Singapore. Mở cửa vào Thứ Bảy và Chủ Nhật, khu chợ trời cổ kính này có lịch sử lâu đời trong thành phố. Hy vọng sẽ tìm thấy những món đồ trang trí, đồ trang sức và đá quý thời trang cổ điển của Trung Quốc, cũng như những cuốn sách quý hiếm, truyện tranh và đồ chơi cổ điển. Chợ bắt đầu mở cửa từ 9:00 sáng đến 6:00 chiều vào các ngày cuối tuần.


Little India Arcade mở cửa từ 9:00 sáng đến 10:00 tối và là một trong hai khu chợ tập trung các sản phẩm Nam Á của tiểu lục địa Ấn Độ ngay tại Singapore. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những giàn hoa tươi sẽ lấp đầy các giác quan của bạn với hương thơm hạnh phúc, các loại thảo mộc và gia vị khô, hương thơm, tinh dầu quý hiếm, tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc độc đáo cũng như quần áo và phụ kiện của Ấn Độ và Ả Rập, và cuối cùng là các cửa hàng đồ ngọt.

Khám phá chợ ngày/đêm
Khám phá chợ ngày/đêm
Khám phá chợ ngày/đêm
Khám phá chợ ngày/đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy