Cần có thẻ đến Singapore

Thẻ đến Singapore (SGAC) được Singapore ra mắt vào năm 2019. Đây là yêu cầu nhập cảnh bắt buộc đối với tất cả người nước ngoài đến Singapore. Mặc dù dịch vụ điện tử Thẻ Đến Singapore không phải là thị thực nhưng những người không xin được thị thực có thể không được phép vào nước này. Tất cả du khách phải đăng ký SGAC, ngay cả khi họ không cần thị thực vào Singapore. Thẻ đến Singapore là thẻ hạ cánh điện tử dành cho khách du lịch đến Singapore. Nó cũng có tác dụng như một Tờ khai Y tế Du lịch. Chính phủ yêu cầu Giấy chứng nhận sức khỏe du lịch để bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong đại dịch COVID-19 đang diễn ra.

Thẻ đến Singapore
là một Dịch vụ điện tử cho phép người nước ngoài cung cấp cho chính phủ Singapore thông tin nhận dạng và thông tin du lịch quan trọng trước khi họ đến đất nước này. Đây là một hệ thống hoàn toàn điện tử thay thế thẻ D/E cũ trên giấy cho Singapore (Disembarkation/Embarkation). Do đó, hệ thống D/E đã bị hủy bỏ và không còn khả dụng nữa.


Dưới đây là các bước để hoàn thành và gửi biểu mẫu xin Thẻ đến Singapore:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng SG Arrival Card. Hành khách truy cập tờ khai y tế qua ứng dụng SG Arrival Card trực tuyến.
  • Bước 2: Chọn khách là người dân hoặc khách nước ngoài. Những du khách chọn 'khách nước ngoài' sẽ được yêu cầu gửi thông tin về thời gian đến và sức khỏe. Du khách chọn 'cư dân' sẽ chỉ được yêu cầu cung cấp thông tin sức khỏe.
  • Bước 3: Cung cấp thông tin y tế cho Singapore. Ứng viên phải cung cấp các thông tin sau: Lịch sử du lịch gần đây (tất cả các quốc gia đã đến trong 14 ngày qua). Triệu chứng COVID-19 (các triệu chứng như sốt, ho hoặc khó thở xảy ra trong 7 ngày qua). Nhiễm COVID-19 (được chẩn đoán hoặc nghi ngờ mắc COVID-19 trong 90 ngày qua). Thông tin về vắc-xin (xác nhận tình trạng tiêm chủng COVID-19)
  • Bước 4: Đồng ý với tờ khai Singapore. Du khách có thể xem lại biểu mẫu và tuyên bố rằng tất cả thông tin đều chính xác. Người nộp đơn nhận được email xác nhận khi khai báo sức khỏe của họ đã được gửi thành công.
  • Bước 5: Nhận tờ khai y tế Singapore đã được phê duyệt. Ứng viên được thông báo qua email khi tờ khai y tế Singapore của họ đã được xử lý và phê duyệt. Họ nên in một bản sao sẵn sàng để xuất trình cho các quan chức nhập cư ở Singapore.
Cần có thẻ đến Singapore
Cần có thẻ đến Singapore
Cần có thẻ đến Singapore
Cần có thẻ đến Singapore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy