Khách sạn The Ritz London

top 7
Mây Mây

Khách sạn The Ritz London là khách sạn 5 sao sang trọng tại 150 Piccadilly ở London, Anh. Là biểu tượng của xã hội thượng lưu và sang trọng, khách sạn này là một trong những khách sạn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. The Ritz đã trở nên gắn liền với sự sang trọng và tao nhã đến nỗi từ "ritzy" đã đi vào tiếng Anh để biểu thị một thứ gì đó có phong cách phô trương, lạ mắt hoặc thời trang.


Khách sạn The Ritz London được ông chủ khách sạn người Thụy Sĩ, César Ritz khai trương vào năm 1906, sau tám năm khi ông thành lập khách sạn Hôtel Ritz Paris. Nó bắt đầu trở nên phổ biến vào cuối Thế chiến thứ nhất, đặc biệt là với các chính trị gia, nhà hoạt động xã hội, nhà văn và diễn viên. Bên ngoài tòa nhà được xếp hạng cấp II có cấu trúc và hình ảnh theo phong cách Pháp-Mỹ, có rất ít dấu vết của kiến trúc Anh và nó bị ảnh hưởng nặng nề bởi truyền thống kiến trúc của Paris .


Ở các góc của mái của The Ritz London là hình ảnh những con sư tử lớn đúc bằng đồng màu xanh lá cây, biểu tượng của khách sạn. Ritz có 111 phòng và 25 dãy phòng. Dãy phòng tuyệt vời ở tầng trệt được nhà sử học và kiến trúc người Anh Marcus Binney mô tả là "một trong những kiệt tác mọi thời đại của kiến trúc khách sạn" và so sánh nó với một cung điện hoàng gia với "khung cảnh hùng vĩ, tỷ lệ cao ngất và những chiếc đèn chùm lấp lánh".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150 Piccadilly, St. James's, London W1J 9BR, Vương quốc Anh
Điện thoại: +4420 7493 8181
Email: enquire@theritzlondon.com
Website: https://www.theritzlondon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/theritzlondon

Khách sạn The Ritz London
Khách sạn The Ritz London
Khách sạn The Ritz London
Khách sạn The Ritz London

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy