Khách sạn The Peninsula London

top 3
Mây Mây

Được mệnh danh là "khách sạn tỷ bảng Anh" đầu tiên của Big Smoke, tiền đồn mới nhất của Bán đảo đã được hình thành trong hơn 30 năm - và giờ đây, khách sạn The Peninsula London đã ghi tên mình cùng với những ông lớn của khách sạn sang trọng đang nổi lên ở London. Một trong những điều đầu tiên mà du khách sẽ nhận thấy là những chú sư tử Trung Quốc đứng sừng sững kiêu hãnh trước cửa ra vào.


Không gian tầng trệt của The Peninsula London vô cùng sáng sủa và thoáng mát là nơi có trần nhà cao gấp ba lần, những cây cọ và những bức tranh tường vẽ tay lấy cảm hứng từ thiên nhiên của de Gournay, với tông màu trầm và bảng màu đất nhạt mang đến cảm giác yên bình như thiền. Khách sạn The Peninsula London có 190 phòng và dãy phòng được thiết kế trang nhã bởi kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất Peter Marino. Các phòng đều có tấm tường LED, iPad và nhiều tiện ích công nghệ tiên tiến khác nhau, bao gồm dịch vụ trợ giúp đặc biệt 24 giờ.


Du khách có thể tận hưởng trải nghiệm ăn uống tuyệt vời tại Brooklands, nằm trên tầng mái trên tầng 8 của khách sạn The Peninsula London. Được thiết kế bởi Kenneth Leung, không gian được trang trí bằng lụa và gốm sứ, trong khi các gian ăn uống riêng tư và khung cảnh thiếu ánh sáng mang lại sự thân mật và tách biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Grosvenor Pl, London SW1X 7HJ, Vương quốc Anh
Điện thoại: +4420 3959 2888
Email: info@peninsula.com
Website: https://www.peninsula.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThePeninsulaHotels/
Khách sạn The Peninsula London
Khách sạn The Peninsula London
Khách sạn The Peninsula London
Khách sạn The Peninsula London

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy