Khách sạn Pullman Hải Phòng (32 tầng)

top 4
Hồng Nhi

Khách sạn Pullman Hải Phòng thuộc tập đoàn Accor (Pháp) nằm trên đường Trần Phú, quận Ngô Quyền - trung tâm của thành phố hoa phượng đỏ là dự án của công ty Nhật Hạ làm chủ đầu tư được khai trương vào năm 2022. Với 320 phòng nghỉ, 1 phòng hội nghị có thể chứa tới 1.500 người và 1 tầng hầm. Tại đây, có đầy đủ các tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu thư giãn cho khách hàng như: Khu vui chơi, giải trí, khu chăm sóc sức khỏe...môi trường cảnh quan đạt tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao quốc tế.


Về vị trí, khách sạn nằm ngay trên đường Trần Phú - Khu vực sầm uất của thành phố. Tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các du thăm quan, du lịch, khu tiện ích như: Vịnh Hạ Lan, biển Đồ Sơn, bảo tàng Hải Phòng, vườn Quốc Gia Cát Bà...


Khách sạn Pullman Hải Phòng có lối thiết kế sang trọng,tinh tế mang đậm phong cách cổ điển và trang nhã của Pháp, từng chi tiết của khách sạn đường chạm trổ tinh tế,khác biệt. Ban công của các phòng tại khách sạn đều thoáng mát, rộng lớn và có view ngắm được toàn cảnh của thành phố Hải Phòng. Bên trong phòng khách sạn đều được trang bị đầy đủ hệ thống điều hòa mát lạnh, khóa vân tay an toàn, các tiện ích như tivi, wifi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 P. Trần Phú, Lương Khá Thien, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5326 6555
Fanpage: www.facebook.com/pullmanhaiphonggrandhotel
Khách sạn Pullman Hải Phòng
Khách sạn Pullman Hải Phòng
Sảnh khách sạn Pullman Hải Phòng
Sảnh khách sạn Pullman Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy