Classic Hoang Long Hotel (17 tầng)

top 10
Anh Vũ

Thành phố Hải Phòng với nhịp độ cuộc sống đầy năng động, và cảm xúc mạnh mẽ đã tạo nên một khách sạn Classic Hoàng Long với sự tài tình đầy phong cách và rất đặc biệt.

Được thiết kế theo phong cách cổ điển, với các họa tiết được minh họa đến từng chi tiết. Classic Hoàng Long với sự duyên dáng không thể cưỡng lại được, sự kết hợp các dịch vụ cá nhân, các trang thiết bị tiện nghi và hiện đại sẽ đáp ứng được nhu cầu cao nhất của khách hàng thích được thưởng thức cuộc sống.

Khách sạn Classic Hoàng Long
tọa lạc ở vị trí lý tưởng, giữa trung tâm thương mại của thành phố Hải Phòng. Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm giữa nhà hát lớn thành phố và nhà thờ lớn của Đạo Thiên Chúa. Xung quanh khách sạn là các khu văn phòng chính phủ, bảo tàng lịch sử, các khu chợ nổi tiếng, cùng cảng biển Hải Phòng, là những nơi mà bạn có thể dạo bước thăm thú.

Khách sạn có 17 tầng với 54 phòng nghỉ, tiện nghi hiện đại, đầy đủ các chức năng và được thiết kế một cách độc đáo. Tất cả hệ thống phòng nghỉ đều đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, các trang thiết bị hiện đại, hệ thống thông tin toàn cầu sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các khách thương gia và khách du lịch cùng với dịch vụ 24h để Quý khách cảm thấy thoải mái như ở nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5328 2666
Email: info@classic-hoanglonghotel.com
Website: http://classic-hoanglonghotel.com
Khách sạn Classic Hoàng Long
Khách sạn Classic Hoàng Long
Classic Hoang Long Hotel
Classic Hoang Long Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy