Khách sạn nghỉ dưỡng Pullman

top 3
Lan Phương

Khách sạn nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc là một trong những khách sạn 5 sao đẳng cấp tiếp theo tại Kiên Giang. Với vị trí địa lý thuận tiện, Pullman Phú Quốc chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 10 phút lái xe. Khách sạn nghỉ dưỡng này sở hữu một bãi biển riêng trải dài gần150m, hướng mắt ra phía vùng nước màu xanh ngọc lam bất tận của Vịnh Thái Lan.


Pullman Phú Quốc là khách sạn đạt chuẩn quốc tế 5 sao, được thiết kế bởi Kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha – KTS Salvador Perez Arroyo với 331 phòng nghỉ và suite nằm ngay vị trí trung tâm của dự án, rất gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Nguồn cảm hứng cho nét kiến trúc độc đáo của Khách sạn nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc cũng được vị kiến trúc sư này khám phá từ đặc trưng của riêng vùng biển Phú Quốc. Đó chính là những con sóng êm ả quanh năm, làm say lòng bao du khách khi ghé thăm vùng đất xinh đẹp này.


Với khát vọng kiến tạo nên những công trình tiêu biểu có giá trị vượt thời đại, Salvador đã giúp cho Khách sạn nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc trở thành một trong những khách sạn tốt nhất tại Phú Quốc, Kiên Giang. Khách sạn này đã nhận được không ít lời khen ngợi của khách hàng. Có thể nói, đây hẳn là một trong những thiết kế mới lạ và đẹp nhất nhì Châu Á của thương hiệu Pullman.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tổ 6 Bàn Quy, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 267 9999 - 0916 650 248

Email: ha248@accor.com

Website: https://pullmanphuquoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/PullmanPhuQuoc

Khách sạn nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc
Khách sạn nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy