Khách sạn nghỉ dưỡng Novotel

top 10
Lan Phương

Khách sạn nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc nằm tọa lạc trên bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đảo Phú Quốc, chỉ cách sân bay tầm 10 phút và cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe. Khách sạn nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc ngoài việc dành cho khách nghỉ dưỡng còn là nơi hoàn hảo để tổ chức các hội thảo, sự kiện với nhiều tiện ích và các trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chuẩn quốc tế .


Novotel Phú Quốc có đa dạng các loại phòng nghỉ, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách lưu trú như Bungalow hay phòng Deluxe giữa vườn nhiệt đới xanh mát, villa 3, 4 hay 5 phòng ngủ ddànhcho các vị khách đi cùng với gia đình lớn. Nếu bạn muốn tổ chức sự kiện, Novotel Phú Quốc sẵn sàng cung cấp sảnh sự kiện đầy phong cách với sức chứa lên đến 400 khách. Đội ngũ nhân viên ở đây cực kỳ nhiệt tình và thân thiện.


Khách sạn nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc là theien đường của những tín đồ mê chụp ảnh, chắc chắn rằng bạn sẽ có những tấm ảnh cực chất khi đến đây. Ngoài ra, Novotel còn có Lounge Bar và Moment Bar chuyên cung cấp các loại đồ uống và thức ăn nhẹ hay các nhà hàng như Food Exchange, Phu Quoc Seafood và Tropicana cung cấp những món ăn phương Tây hay phương Đông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 029 7626 0999

Email: h9770@accor.com

Website: www.novotelphuquoc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NovotelPQResort

Khách sạn nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc
Khách sạn nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc
Khách sạn nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy