Kevin Poulsen

Năm 1983, một thanh niên 17 tuổi Poulsen, sử dụng bí danh Dark Dante, đã đột nhập vào ARPANET, mạng máy tính của Lầu Năm Góc. Mặc dù anh ta nhanh chóng bị tóm gọn nhưng chính quyền vẫn quyết định không truy tố Poulsen, lúc đó đang ở tuổi vị thành niên. Thay vào đó, anh ta đã được đưa ra với một cảnh báo. Poulsen không để ý đến cảnh báo này và tiếp tục hack. Năm 1988, Poulsen hack một máy tính liên bang và đào sâu vào các tệp liên quan đến tổng thống bị phế truất của Philippines, Ferdinand Marcos. Khi bị cơ quan chức năng phát hiện, Poulsen đã chui xuống đất.


Trong khi chạy trốn, Poulsen vẫn bận rộn, hack các hồ sơ của chính phủ và tiết lộ bí mật. Theo trang web riêng của mình , vào năm 1990, anh ta đã hack một cuộc thi của đài phát thanh và đảm bảo rằng anh ta là người gọi thứ 102, giành được một chiếc Porsche hoàn toàn mới, một kỳ nghỉ và 20.000 đô la. Poulsen nhanh chóng bị bắt và bị cấm sử dụng máy tính trong ba năm. Kể từ đó, anh ấy đã chuyển sang làm báo và hacker mũ trắng, viết về an ninh mạng và các nguyên nhân chính trị xã hội liên quan đến web cho Wired, The Daily Beast và blog Threat Level của riêng anh ấy.


Paulson cũng hợp tác với các tin tặc hàng đầu khác để thực hiện các dự án khác nhau dành riêng cho công bằng xã hội và tự do thông tin. Có lẽ đáng chú ý nhất là làm việc với Adam Swartz và Jim Dolan để phát triển phần mềm mã nguồn mở SecureDrop, ban đầu được gọi là DeadDrop. Cuối cùng, Poulsen đã chuyển giao nền tảng, cho phép giao tiếp an toàn giữa các nhà báo và các nguồn tin, cho Tổ chức Tự do Báo chí.

Kevin Poulsen
Kevin Poulsen
Kevin Poulsen
Kevin Poulsen

Top 10 Tên hacker nguy hiểm nhất hành tinh

  1. top 10 Kevin Mitnick
  2. top 9 Anonymous
  3. top 8 Adrian Lamo
  4. top 7 Albert Gonzalez
  5. top 6 Matthew Bevan and Richard Pryce
  6. top 5 Jeanson James Ancheta
  7. top 4 Michael Calce
  8. top 3 Kevin Poulsen
  9. top 2 Jonathan James
  10. top 1 ASTRA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy