Kevin Mitnick

Là một trong những nhân vật nổi tiếng trong giới hacker ở Mỹ, Kevin Mitnick bắt đầu sự nghiệp của mình khi còn là một thiếu niên. Năm 1981, anh ta bị buộc tội ăn cắp sách hướng dẫn sử dụng máy tính từ Pacific Bell. Năm 1982, anh ta tấn công Bộ Chỉ huy Phòng thủ Bắc Mỹ (NORAD), một thành tích đã truyền cảm hứng cho bộ phim War Games năm 1983 . Năm 1989, anh ta tấn công mạng và sao chép phần mềm của Digital Equipment Corporation.


Bởi vì DEC là nhà sản xuất máy tính hàng đầu vào thời điểm đó, đạo luật này đã đưa Mitnick lên bản đồ. Sau đó Kevin Mitnick bị bắt, bị kết án và bị tống vào tù. Trong thời gian được thả có điều kiện, anh ta đã hack hệ thống thư thoại của Pacific Bell. Trong suốt sự nghiệp hack của mình, Mitnick chưa bao giờ khai thác quyền truy cập và dữ liệu mà anh ta có được. Nhiều người tin rằng anh ta đã từng giành được toàn quyền kiểm soát mạng lưới của Pacific Bell chỉ đơn giản là để chứng minh rằng nó có thể được thực hiện.


Một lệnh truy nã đã được ban hành đối với việc bắt giữ anh ta vì vụ Pacific Bell, nhưng Mitnick đã bỏ trốn và sống ở ẩn trong hơn hai năm. Khi bị bắt, anh ta phải ngồi tù vì nhiều tội danh gian lận điện thoại và gian lận máy tính. Mặc dù Mitnick cuối cùng đội mũ trắng, anh ta có thể là một phần của khu vực màu xám cả hai mũ. Theo Wired , vào năm 2014, ông đã ra mắt "Mitnick's Absolute Zero Day Exploit Exchange", chuyên bán các phần mềm khai thác chưa được vá lỗi quan trọng cho người trả giá cao nhất.

Kevin Mitnick
Kevin Mitnick
Kevin Mitnick
Kevin Mitnick

Top 10 Tên hacker nguy hiểm nhất hành tinh

  1. top 10 Kevin Mitnick
  2. top 9 Anonymous
  3. top 8 Adrian Lamo
  4. top 7 Albert Gonzalez
  5. top 6 Matthew Bevan and Richard Pryce
  6. top 5 Jeanson James Ancheta
  7. top 4 Michael Calce
  8. top 3 Kevin Poulsen
  9. top 2 Jonathan James
  10. top 1 ASTRA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy