Kevin Le Academy

top 4
Mặn Mặn

Nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng cao, đặc biệt là xăm lông mày. Tuy vậy, theo thời gian vết mực xăm sẽ mờ đi và không còn đẹp như ban đầu nên các eva có nhu cầu muốn xóa xăm lông đi. Theo các chuyên gia làm đẹp, vùng da lông mày là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác, vì vậy sẽ rất dễ bị mẩn đỏ, viêm nhiễm và dị ứng bởi các nhân tố bên ngoài tác động. Do đó, các chị em cần thực sự tỉnh táo để lựa chọn cho mình địa chỉ làm đẹp an toàn và đảm bảo chất lượng.


Để đánh giá một địa chỉ xóa xăm lông mày ở TP.HCM uy tín, cơ sở ấy cần phải đáp ứng tiêu chí có kinh nghiệm hoạt động lâu năm, cơ sở vật chất trang bị đầy đủ, đảm bảo vệ sinh an toàn. Không những vậy, tại các cơ sở này cần hội tụ đôi ngũ chuyên gia đầu ngành có trình độ chuyên môn cao – đây là một trong những yếu tố kiên quyết để đánh giá hiệu quả về chất lượng dịch vụ. Đồng thời, một sơ sở xóa xăm lông mày uy tín cần phải ứng dụng các công nghệ hiện đại, đảm bảo quy trình thực hiện khoa học, kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Và tất cả những điều đó đều xuất hiện tại Kevin Le Academy.


Được đánh giá là một trong những cái tên hàng đầu khi nói về phun xăm thẩm mỹ, Kevin Le Academy cũng là cái tên rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn nếu đang tìm kiếm một dịch vụ xóa xăm chân mày uy tín và hiệu quả nhất TP.HCM. Với dịch vụ xoá xăm mày, Kevin Le Academy hiện đang sử dụng kỹ thuật xóa xăm bằng dung dịch. Dung dịch sẽ đẩy/hút màu mực cũ nằm ở lớp hạ bì (hoặc sâu hơn) dần dần trồi lên bề mặt da sau mỗi lần thực hiện. Và cứ thế vết màu mực cũ sẽ nhạt màu đi, khách hàng có thể làm lại một cặp chân mày mới mới mà không làm tổn thương hoặc chai vùng da đã qua xử lý trổ màu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0948 233 600
Email: info@k4umedia.vn
Website: http://kevinleacademy.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/kevinleacademy/
Kevin Le Academy
Kevin Le Academy
Kevin Le Academy
Kevin Le Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy