Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

top 6
Mặn Mặn

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đã có khoảng 27 năm hành trình đồng hành với nhiệm vụ nâng tầm nhan sắc Việt. Đây là một trong những bệnh viện được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, nên chắc chắn phải có mặt trong danh sách ngày hôm nay.


Đến hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc vẫn không ngừng tạo lập những thành tựu mới với các công nghệ làm đẹp đỉnh cao, mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Những dịch vụ mà bệnh viện cung cấp phải kể đến thẩm mỹ mặt và thẩm mỹ vóc dáng với công nghệ cao hoàn toàn. Trong đó, dịch vụ xoá xăm mày nhận được tín nhiệm của đông đảo khách hàng.


Công nghệ để xoá xăm chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đó chính là Laser YAG Q-Switched. Phương pháp này đem lại hiệu quả đối với mọi loại xăm bất kể màu sắc, kích thước, vị trí, độ nông sâu, đậm nhạt thế nào. Hơn thế nếu bạn muốn can thiệp cả việc sửa khuyết điểm về đường xăm hỏng ở mí mắt cũng không thành vấn đề.


Và chắc chắn rằng công nghệ này phát ra tia năng lượng cao nhưng không gây tổn hại cho làn da của khách. Bạn cũng sẽ không cảm thấy sưng, đau. Do vậy rất nhiều người hiện nay đã tìm tới Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc để sửa hình xăm cũ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
218 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại:
0964 080 999 & 1900 1920
Website:
https://thucucsaigon.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy