Kẹo dừa Tuyết Phụng

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Bắt đầu sản xuất từ năm 1977, sau hơn 40 năm phát triển đến nay DNTN kẹo dừa Tuyết Phụng đã khẳng định được thương hiệu của mình và có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng với nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo và mẫu mã bắt mắt.

Với mục tiêu hoạt động hướng đến sức khoẻ và lợi ích của người tiêu dùng, Tuyết Phụng luôn nghiên cứu ra đời dòng sản phẩm thơm ngon, giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nhiều sản phẩm của Tuyết Phụng có chỗ đứng trên thị trường từ khi mới xuất hiện, có hương vị thơm ngon đặc trưng như: bánh phồng, bánh tráng, kẹo chuối…


Đặc biệt sản phẩm kẹo dừa Tuyết Phụng được sản xuất theo quy trình chất lượng chuẩn, kết hợp giữa bí quyết sản xuất truyền thống được tích lũy, trải nghiệm qua nhiều năm cùng hệ thống trang thiết bị, công nghệ sản xuất hiện đại, được điều khiển bởi đội ngũ nhân lực nhiều kinh nghiệm. Nguồn nguyên liệu đầu vào luôn được Tuyết Phụng chọn lọc, kiểm soát chặt chẽ để cho ra đời những sản phẩm không chỉ thơm ngon, chất lượng hảo hạng mà còn đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.


Cùng với việc chú trọng đặc biệt đến vấn đề bảo hộ độc quyền cho các dòng sản phẩm, Tuyết Phụng cũng luôn dành sự quan tâm đầu tư đổi mới công nghệ, dây chuyền sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, hạ chi phí sản xuất cũng như giá thành sản phẩm. Chị Phạm Thị Tuyết Trang – Chủ DNTN Tuyết Phụng cho biết: “Chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, thông tin sản phẩm công bố rõ ràng là những điều mà Tuyết Phụng luôn hướng tới. Ngoài ra với Tuyết Phụng, vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là một chính sách nhất quán mà chúng tôi cam kết thực hiện.


Trong bối cảnh thực phẩm kém vệ sinh tràn lan trên thị trường như hiện nay, cam kết “Luôn đặt vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu” của Tuyết Phụng càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết”. Đây chính là yếu tố vững bền làm nên thương hiệu kẹo dừa Tuyết Phụng danh tiếng nhiều năm, đồng thời cũng là sự thể hiện cho những cam kết bền vững và trách nhiệm của doanh nghiệp về vấn đề đảm bảo an toàn thực phẩm đối với sức khỏe người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56B, khu phố 7, Mỏ Cày, Mỏ Cày Nam, Bến Tre

Điện thoại: 027 5384 3011 & 0918 545 373
Email: Keoduatuyetphung373@gmail.com
Website: https://keoduatuyetphung.vn/

    Kẹo dừa Tuyết Phụng
    Kẹo dừa Tuyết Phụng
    Kẹo dừa Tuyết Phụng mềm dẻo thơm ngon
    Kẹo dừa Tuyết Phụng mềm dẻo thơm ngon

    Top 5 Thương hiệu kẹo dừa ngon và chất lượng nhất hiện nay

    1. top 1 Kẹo dừa Bến Tre Bà Hai Tỏ
    2. top 2 Cocofarm - Đặc sản Xứ Dừa
    3. top 3 Kẹo dừa Hồng Vân
    4. top 4 Kẹo dừa Tuyết Phụng
    5. top 5 Kẹo dừa Thanh Long

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy