Keo chặn màu Zhengzhou

Keo chặn màu Zhengzhou là một sản phẩm được sử dụng trong nghệ thuật vẽ tranh để tạo ra các khu vực được bảo vệ khỏi màu sơn hoặc mực. Nó được tạo thành từ một chất lỏng dày có thể bôi lên bề mặt và sau đó khô thành một lớp màng mờ trắng trong suốt.

Art Masking Fluid được sử dụng rộng rãi trong các kỹ thuật vẽ nước như aquarelle, tranh sơn dầu và tranh acrylic. Khi nghệ sĩ áp dụng keo chặn lên một khu vực trên giấy hoặc bề mặt vẽ, nó sẽ tạo ra một lớp bảo vệ, ngăn chặn màu sơn hoặc mực tiếp xúc với khu vực đó. Sau khi màu sơn khô, nghệ sĩ có thể dễ dàng loại bỏ lớp keo chặn bằng cách cọ nhẹ hoặc bằng tay, để lộ bề mặt phía sau. Keo chặn màu Art Masking Fluid Zhengzhou thường có độ bám dính tốt, không làm bị hỏng bề mặt vẽ và không gây hiện tượng dính chặt vào giấy. Nó cũng được thiết kế để không gây ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của màu sơn hoặc mực.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Tô keo đó lên vùng bạn muốn chặn màu
  • Chờ keo khô hẳn thì tô màu
  • Sau khi tô xong chờ những phần màu xung quanh hoàn toàn khô hẳn
  • Dùng tay, đầu cọ , góc cục tẩy hay dụng cụ nao đó nhẹ nhàng bóc lớp keo chặn ra


Sản phẩm này có thể có nhiều dạng đóng gói khác nhau như chai nhựa, ống nhỏ, hoặc bút chì để thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản. Nó thường có màu trắng để dễ nhận biết khi sử dụng và loại bỏ. Keo chặn màu Zhengzhou là một công cụ hữu ích trong nghệ thuật vẽ, giúp nghệ sĩ tạo ra những hiệu ứng đặc biệt và bảo vệ các khu vực không muốn bị màu sơn hoặc mực tiếp xúc.

Link mua hàng: shopee.vn/Keo-chặn-màu-ZHENGZHOU-TIANMA-75ml-vẽ-màu-nước-i.239265004.4852933634

Keo chặn màu Zhengzhou
Keo chặn màu Zhengzhou
Keo chặn màu Zhengzhou là một sản phẩm được sử dụng trong nghệ thuật vẽ tranh để tạo ra các khu vực được bảo vệ khỏi màu sơn hoặc mực
Keo chặn màu Zhengzhou là một sản phẩm được sử dụng trong nghệ thuật vẽ tranh để tạo ra các khu vực được bảo vệ khỏi màu sơn hoặc mực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy